Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh kỷ yếu đầu tay đáng nhớ của 9X Phú Thọ

Tập thể lớp 12A5, trường THPT Phù Ninh (Phú Thọ) thực hiện bộ ảnh kỷ yếu, ghi lại khoảnh khắc chia tay của tuổi học trò.

Tiếp nối trào lưu chụp hình kỷ yếu, 42 học sinh lớp 12A5, THPT Phù Ninh lưu lại khoảnh khắc đẹp bên nhau. Bộ ảnh do độc giả Triệu Hùng thực hiện và chia sẻ với Zing.vn. 

Với đồng phục của nam là áo sơ mi, quần tây và nữ mặc áo dài trắng - tím, các bạn trẻ lớp 12A5 nổi bật hơn khi xuất hiện trong những khung hình.

Tác giả bộ ảnh cho biết: "Chúng mình chọn trường THPT Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thực hiện những bức hình kỷ yếu đầu tay bởi đây là ngôi trường đã thành lập 50 năm, đi qua chiều dài lịch sử và là trường đạt chuẩn quốc gia". 

Ảnh kỷ yếu hài hước của teen Sơn La

Sự sáng tạo và nghịch ngợm của các bạn trẻ THPT Tô Hiệu (TP Sơn La) đã đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ trong giờ khắc chia tay mái trường.

Từ lúc lên ý tưởng đến khi hoàn thành bộ ảnh, nhóm thực hiện phải học hỏi rất nhiều từ những người đi trước nên các khoảnh khắc như trong lớp, ngoài sân trường, trên sân thể dục... có nhiều nét tương đồng. 
Bộ ảnh được 42 học sinh trong lớp 12A5 ủng hộ, hợp tác nhiệt tình nên có rất nhiều kỷ niệm khó quên. 

Bên cạnh mong muốn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ thời cắp sách đến trường, tập thể lớp 12A5 còn mong muốn có thêm trải nghiệm ở lĩnh vực mới là chụp ảnh kỷ yếu.

Hình ảnh nô đùa vui vẻ của các bạn trẻ trên sân thể dục của trường.
"Dù 42 thành viên lớp 12A5 không còn gắn bó bên nhau nữa, nhưng tình cảm và những kỷ niệm đẹp suốt thời gian cắp sách đến trường sẽ theo từng bạn đến cuối cuộc đời" - một thành viên của lớp chia sẻ.

Nam sinh Sơn La đồng loạt mặc váy trong ảnh kỷ yếu

Tập thể lớp 12A1, trường THPT Chuyên Sơn La đã ghi lại khoảnh khắc chia tay tuổi học trò theo phong cách độc đáo, hài hước.

Nhật My

Ảnh: Lab Triệu Hùng

Bạn có thể quan tâm