Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh kỷ yếu theo phong cách poster phim nổi tiếng của teen Gia Lai

Bộ kỷ yếu lấy ý tưởng từ phim điện ảnh của học sinh lớp 12A1 trường THPT Lê Thánh Tông (Gia Lai) nhận được nhiều lời khen ngợi vì đẹp mắt và sáng tạo.

Ky yeu theo phong cach dien anh anh 1
Mới đây, một diễn đàn dành cho học sinh chia sẻ bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách poster phim điện ảnh. Chỉ sau ít giờ, bài đăng này nhận được 10.000 like (thích) cùng nhiều lời khen ngợi vì sự độc đáo, sáng tạo.
Ky yeu theo phong cach dien anh anh 2
Tôn Minh Khánh (21 tuổi) - người chụp bộ ảnh - cho Zing.vn hay đây là kỷ yếu của học sinh lớp 12A1, trường THPT trường THPT Lê Thánh Tông, Gia Lai. Các bức hình được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Harry Potter và các tác phẩm của điện ảnh Hong Kong thập niên 90.
Ky yeu theo phong cach dien anh anh 3
Ban đầu, lớp chọn một studio khác để chụp, nhưng bị hủy ở những ngày cuối nên Minh Khánh "có duyên" cùng các bạn ghi lại kỷ niệm đáng nhớ của tuổi học trò. Tất cả các công đoạn từ lên ý tưởng, chụp ảnh đến chỉnh sửa ảnh đều là do anh đề ra và các bạn trong  lớp cũng đồng ý.
Ky yeu theo phong cach dien anh anh 4
Bộ kỷ yếu mất 2 tuần để hoàn thiện. Minh Khánh phải đi hơn 100 km từ Buôn Ma Thuột sang Gia Lai chụp, anh cậu rất vui vì trong quá trình thực hiện các bạn trong lớp đều thoải mái, nhiệt tình. 
Ky yeu theo phong cach dien anh anh 5
"Mọi việc khá thuận lợi và cái tuyệt vời nhất là các bạn trong lớp đều hòa đồng, đối đãi với ê-kíp rất tốt. Tôi đã chụp kỷ yếu cho rất nhiều lớp chưa lớp nào dễ thương như vậy. Đó cũng chính là lý do khiến tôi hạnh phúc, hào hứng khi hoàn thành bộ ảnh này". Minh Khánh chia sẻ.
Ky yeu theo phong cach dien anh anh 6
Nhiều người khá bất ngờ khi biết rằng Tôn Minh Khánh chính là người đã thực hiện những bộ kỷ yếu được yêu thích, chia sẻ trước đây.
Ky yeu theo phong cach dien anh anh 7
Ví dụ như bộ ảnh lấy ý tưởng từ các tác phẩm văn học nổi tiếng Việt Nam như Chí Phèo, Vợ Nhặt, Truyện Kiều... của học sinh lớp 12A2, trường THPT Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) từng gây chú ý trên mạng hồi đầu tháng 4.

Dân mạng thích thú với nàng Cám phiên bản nữ sinh và chiếc chăn đỏ

Dùng chiếc chăn mỏng làm phục trang, Thu Trang bất ngờ được nhiều dân mạng chú ý và khen ngợi.

Đinh Phạm

Ảnh: Tôn Minh Khánh

Bạn có thể quan tâm