Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ánh mắt long lanh như Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Việt Nam sở hữu “đôi mắt biết nói” với ánh nhìn thu hút, lấp lánh niềm vui. Cô chia sẻ bí quyết trang điểm là sử dụng viết kẻ mắt nước nhằm tăng độ sắc nét và quyến rũ.

Ánh mắt long lanh như Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Việt Nam sở hữu “đôi mắt biết nói” với ánh nhìn thu hút, lấp lánh niềm vui. Cô chia sẻ bí quyết trang điểm là sử dụng viết kẻ mắt nước nhằm tăng độ sắc nét và quyến rũ.

Một vài “bí kíp” nho nhỏ của Hoàng Anh cho bạn gái tham khảo để trang điểm mắt chuẩn bị đón Giáng sinh năm nay:

1. Chọn viết kẻ mắt phù hợp

Hiện nay thị trường mỹ phẩm giúp biến hóa mắt thêm to tròn rất đa dạng với nhiều loại khác nhau như chì, gel kẻ mắt… Tuy nhiên, viết kẻ mắt nước vẫn là sự lựa chọn đầu tiên vì cách sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Lựa chọn được một cây viết kẻ mắt nước với đầu cọ mềm mại, không lem, không vón cục và bền màu đã quyết định 50% sự thành công cho phong cách trang điểm này.

 

2.  Lựa chọn phong cách

Biến hóa mắt nhỏ thành mắt to:

Nếu bạn gái sở hữu mắt một mí thì không thể bỏ qua phong cách trang điểm này. Chỉ trong tích tắc, bạn sẽ “giấu nhẹm” nhược điểm đôi mắt nhỏ bởi đường kẻ dày nét lên mí mắt. Viết lông kẻ mắt nước với đầu viết được cấu tạo bằng lớp mút xốp (sponse) sẽ tạo nét vẽ to bản, đều mực. Bút kẻ mí mắt Mira Aroma (deep smokey black liner) là một trong những lựa chọn thông minh để hoàn thiện phong cách này.

 

Mắt ấn tượng, cuốn hút:

Bút kẻ mắt nước tinh chất trà xanh Mira (perfect green tea pen eyeliner) là một trong những lựa chọn đầu tiên của Á hậu Hoàng Anh khi “tô vẽ” cho “cửa sổ tâm hồn”. Viết kẻ mắt nước trà xanh không chỉ giúp đôi mắt trở nên sắc sảo với nét vẽ thanh mảnh, màu mực đều, không lem mà còn giúp bảo vệ vùng da mắt nhạy cảm.

3. Sửa lỗi

Điều quan trọng nhất khi sử dụng bút kẻ mắt dạng nước là phải giữ tay cầm viết thật chắc. Đầu tiên, tìm một điểm tựa để cầm viết chặt tay, đặt bút ở điểm giữa của viền mí mắt trên rồi từ từ kéo nhẹ đầu bút về phía đuôi mắt. Sau đó, thực hiện kẻ tương tự từ đầu mắt, nối với đường vừa kẻ.

Nếu chẳng may nét kẻ bị lem, chỉ cần làm ướt một chiếc tăm bông bằng nước tẩy trang rồi lau vết lem một cách nhẹ nhàng. Chờ vài giây để mí mắt khô thì dặm phấn mắt và thực hiện lại từ đầu.

Công ty TNHH mỹ phẩm Mira

Show room: 178B Lý Thường Kiệt. P8, quận Tân Bình, TP.HCM

Tel : +84 8 37192111 Fax : +84 8 37192437

Website: www.miracosmetics.vn

Tư liệu: Mira

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm