Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh mừng tốt nghiệp gây kinh ngạc của nữ sinh 18 tuổi

Phong thái trưởng thành, cuốn hút của Elly Hsu trong các bức ảnh mừng tốt nghiệp trung học được nhiều người khen đẹp như hậu trường tạp chí.

anh nu sinh tot nghiep anh 3

Điều giúp Elly nhanh chóng nhận được hơn 40.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận là các bức ảnh đi kèm trong bài đăng. Cô khoe dáng trong bộ váy đen gợi cảm, thần thái cuốn hút khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhận xét rằng giống ảnh hậu trường chụp tạp chí hơn là một nữ sinh 18 tuổi vừa tốt nghiệp, theo Koreaboo. Nữ MC Dee Hsu cũng dành lời tán thưởng cho cô con gái cả: "Ai đã sinh ra cô gái tuyệt vời này vậy. Đáng sợ quá".

anh nu sinh tot nghiep anh 4

Những người theo dõi Elly đã lâu cho biết điều này không quá ngạc nhiên bởi từ năm 13 tuổi, cô đã bắt đầu làm người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang và chụp tạp chí. Bởi vậy dù năm nay mới tốt nghiệp cấp 3, Elly đã có kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực thời trang.

anh nu sinh tot nghiep anh 9

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu thành công, Elly cũng duy trì thành tích học tập tốt. Theo truyền thông Đài Loan, cô đã được nhận vào cả Đại học Nam California và Đại học California (Berkeley, Mỹ) và sẽ bắt đầu du học Mỹ vào tháng 9.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.

Mai An

Ảnh: @polarbearelly

Bạn có thể quan tâm