Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh nội y chưa chỉnh sửa gây sốt mạng của Cindy Crawford

Siêu mẫu đình đám của thập niên 1980-1990 khiến người hâm mộ choáng váng khi bức ảnh thời trang chưa qua photoshop của cô được chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, Charlene White - phóng viên của kênh truyền hình ITV News đã chia sẻ lên mạng xã hội Twitter bức ảnh nội y chưa qua chỉnh sửa của cựu siêu mẫu Cindy Crawford. Theo tiết lộ của Charlene, bức ảnh này sẽ xuất hiện trong ấn phẩm tháng 4 của tạp chí Marie Claire và thật 100%. 

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bấm "thích" và bình luận. Mặc dù trong shoot hình này, Cindy Crawford lộ những vùng da nhăn nheo, không săn chắc và nuột nà như những bức ảnh tạp chí trước đó, nhưng cựu người mẫu vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Hầu hết ý kiến đều khen ngợi vẻ đẹp chân thật, đúng với tuổi 48 của Cindy Crawford. Chân dài đình đám một thời từng tâm sự trong một bài phỏng vấn mới đây: "Tôi nghĩ rằng, cho dù ở độ tuổi nào đi nữa thì chúng ta cũng nên học cách yêu bản thân và làn da của mình. Phụ nữ hấp dẫn nhất khi họ tự tin".

Bức ảnh được cho là thật 100% của Cindy Crawford. 

Cách đây 20 năm, cùng với Linda Evangelista, Naomi Campbell, Kate Moss, Claudia Schiffer, Christy Turlington, Cindy Crawford là một trong 6 siêu mẫu hàng đầu thế giới. Cô xuất hiện ở khắp các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới và chụp ảnh bìa cho hàng trăm tạp chí danh tiếng, trong đó có Vogue, W, People, Harper's Bazaar, Elle, Cosmopolitan, Allure... Năm 2000, ở độ tuổi 34, chân dài Mỹ từ giã sự nghiệp người mẫu. Tuy nhiên, cô vẫn đắt sô chụp tạp chí và tham gia chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang. 

Cindy Crawford của năm 1996. 

Cindy Crawford kết hôn với doanh nhân Rande Gerber vào năm 1998 và có với nhau hai người con - con trai Presley Walker (15 tuổi), con gái Kaia (13 tuổi). Kaia được nhận xét thừa hưởng hầu hết nét đẹp của mẹ và có năng khiếu làm mẫu từ nhỏ. Cô bé từng được mời chụp ảnh cho tạp chí Teen Vogue và làm gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm Young Versace. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm