Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (19/12)

Lamborghini Aventador màu vàng, Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Bỉ... là những hình ảnh siêu xe đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Những siêu xe của Ferrari luôn là niềm mơ ước của nhiều tín đồ tốc độ trên thế giới. Những siêu xe của hãng xe Ý, không chỉ mạnh mẽ mà còn sở hữu kiểu dáng đẹp, trong đó có thể kể đến F12 Berlinetta. Siêu xe của Ferrari sở hữu sức mạnh 730 mã lực, được sinh ra từ động cơ V12, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ảnh: GT spirit.
Siêu xe Bugatti Veyron trong một showroom chờ tìm chủ. Siêu xe đến từ Pháp là một trong những mẫu xe sở hữu tốc độ nhanh nhất thế giới. Ảnh: Rbd.
Cặp siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 cùng xuất hiện trên phố. Siêu bò của Ý sở hữu sức mạnh 700 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Ảnh: Ng Kwang Rong.
Siêu xe Nissan GT-R trong gói độ của Chargespeed. Với gói độ này, GT-R đã có những thay đổi nhất định ở kiểu dáng, tăng thêm tính khí động học. Ảnh: GT spirit.
Siêu xe Pagani Huayra trên đường phố London, Anh. Siêu xe này sở hữu sức mạnh 700 mã lực, có thể đạt vận tốc tối đa đến 370 km/h. Ảnh: Autogespot.
Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên trên đất Bỉ. Hiện tại, siêu xe hybrid này đang là mẫu xe mạnh mẽ nhất trong lịch sử Ferrari, với sức mạnh tương đương 963 chú ngựa. Ảnh: Thomas Geeroms
Lamborghini Aventador trong bộ cánh màu vàng rất độc đáo. Đây là sản phẩm của hãng độ nổi tiếng Oakley Design. Ảnh: Autogespot.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm