Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (23/8)

Dàn siêu xe diễu hành ở Hong Kong, 5 chiếc Bugatti Veyron khoe vẻ đẹp ở Pháp... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.


Dàn siêu xe diễu hành trên đường phố Hong Kong.
Pagani Huayra màu xám của đại gia Qatar xuất hiện ở Cannes, Pháp. Siêu xe được mệnh danh là "thần gió", ra mắt năm 2012, trang bị động cơ V12 công suất 720 mã lực và có giá bán đến 1,2 triệu USD.

5 siêu xe Bugatti Veyron ở Molsheim (Pháp).

Hai chiếc Bugatti Veyron Supersport và một Bugatti Vitesse ở Tây Ban Nha. Veyron Super Sport được giới thiệu năm 2010 là phiên bản với công suất động cơ tăng lên 1.200 mã lực so với 1.001 mã lực phiên bản tiêu chuẩn, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm và tốc độ tối đa đạt 431 km/h. Trong khi đó, Bugatti Vitesse là một phiên bản của dòng Grand Sport với động cơ lấy từ Super Sport, ra mắt năm 2012, giá bán 2 triệu bảng Anh.

Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam ở Audi Forum tại Ingolstadt, Đức. Lamborghini hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Audi AG.

 Audi R8 V10 phiên bản Phantom Black Panther - một phiên bản độ của hãng OK-Chiptuning.

Lamborghini Gallardo Spyder ở Vancouver (BC), Canada.

Lamborghini Aventador LP900-4 Molto Veloce Roadster được độ bởi hãng DMC bên cạnh những siêu xe khủng khác như Pagani Huayra, Lamborghini Aventador ở Cannes, Pháp.

Quang Hưng

Bạn có thể quan tâm