Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (6/11)

Dàn siêu xe đắt giá của cảnh sát Dubai, siêu xe mạnh nhất thế giới Devel Sixteen ra mắt tại Dubai... là những hình ảnh siêu xe đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Cặp đôi siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG và Ferrari 458 Italia trong bộ cánh trắng tính khôi, được ghi lại trên đường phố Casablanca, Ma-rốc. Trong đó, siêu xe nước Ý mang biển "ngũ quý 1" rất đẹp.
Siêu xe Ferrari 599 GTB Fiorano xuất hiện tại 1 trung tâm thương mại ở Singapore. Biển số của xe cũng trùng với số tên xe. Trong khi đó, ở phía xa là siêu xe Ferrari F430 Spider nổi bật trong bộ cánh màu đỏ. 
Siêu xe Bugatti Veyron bắt mắt  với hai màu sơn vàng-đen được ghi lại tại  Beverly Hills, Mỹ.
Siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG mui trần trắng muốt trên đường phố Monaco, nơi được mệnh danh là "thiên đường siêu xe"
Bãi đỗ với rất nhiều mẫu xe nổi tiếng như Bentley Continental GT V8, Ferrari 458 coupe, Lamborghini Gallardo, Aston Martin DB9, Ferrari 458 Spider... Đây là khu vực để xe của khu nghỉ dưỡng Montage Resort, tại Mỹ.
Siêu xe Pagani Huayra Gold Edition xuất hiện tại trường đua Monza nổi tiếng của Ý. Siêu xe đắt giá này được trang bị động cơ V12 6.0 lít, công suất 738 mã lực. 
Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Coupe được ghi lại trên đường phố  Beverly Hills, Mỹ. Đây là phiên bản 2 cửa của mẫu sedan siêu sang Phantom. 
Devel Sixteen siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất thời điểm hiện tại. Xe được trang bị động cơ V16  7,2 lít, công suất 5.000 mã lực, có thể đạt vận tốc tối đa 516 km/h. 
Dàn xe đáng mơ ước của cảnh sát Dubai trưng bày tại triển lãm xe Dubai. Trong hình là siêu xe Ferrari FF, Audi R8 và Nissan GTR

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm