Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Phạm Băng Băng thời ngây ngô mới vào nghề

Hình ảnh của người đẹp trong bộ phim "Đạt ma sư tổ" năm 2000 vừa xuất hiện lại trên kênh truyền hình khiến người hâm mộ bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ của cô.


Đạt ma sư tổ là bộ phim giúp Phạm Băng Băng ghi dấu ấn trong lòng công chúng.
Tuy nhan sắc vào thời điểm đấy của Phạm Băng Băng không có sự vượt bậc hay nổi trội nào như bây giờ nhưng chính bằng khả năng diễn xuất có hồn, cô đã khiến nhiều tín đồ điện ảnh phải mê mệt bởi sự ngây thơ và trong sáng khi mới bước chân vào làng giải trí Trung Quốc.
Bộ phim sản xuất vào năm 2000 và gây được tiếng vang lớn vào thời đấy bởi dàn diễn viên nổi tiếng như Lữ Lương Vĩ, Du Tiểu Phàm, Phạm Băng Băng, Thủy Linh. 
Đạt ma sư tổ có nội dung về thời Nam triều Lương Võ Đế, thượng thư Vương Lương lộng quyền muốn khống chế phái Thiếu Lâm. Chủ trì Thiếu Lâm Bát Đạt Thiền Sư trước khi viên tịch đã truyền y bát lại cho Đạt Ma.
Để thâu tóm Thiếu Lâm, Vương Lương đã vu cho Đat Ma có tư tình với với công chúa Thiệu Nghi khiến Lương Đế nổi trận lôi đình giáng tội cho Đạt Ma. 
Thiệu Nghi công chú muốn tỏ rõ trong sạch đã xuống tóc quy y. Vương Lương vì củng cố địa vị truy quét những kẻ chống đối, đã giết chết cả nhà Cơ Quang, Cơ Quang may mắt sống sót đã tự phế một cánh tay để xin Đạt Ma truyền thụ võ công trả thù nhà. Vương Lương cảm thấy Đạt Ma là trở ngại lớn nhất của mình, quyết định tìm cách hại chết Đạt Ma.
Diễn xuất chân thật và hình ảnh ngây ngô, tươi trẻ của Phạm Băng Băng trong phim đã đế lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ cô theo thời gian.
Phạm Băng Băng cũng được xem là  nữ diễn viên tham gia nhiều phim truyền hình cổ trang của làng phim Hoa ngữ.
Hiện tại, Đạt ma sư tổ đang được chiếu vào lúc 12h và phát lại lúc 7h hàng ngày trên kênh Imovie (BTV4).

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm