Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Quân Idol tái xuất showbiz với sản phẩm mới

Sau một thời gian tìm kiếm cơ hội tại Singapore, top 7 Vietnam Idol 2012 trở lại với khán giả trong nước bằng MV "Cảm ơn vì tất cả".

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Anh Quân kể về câu chuyện tình buồn của một chàng trai. Nam ca sĩ chia sẻ: "MV Cảm ơn vì tất cả được xây dựng từ những suy nghĩ, trải nghiệm của bản thân tôi trong cuộc tình đã qua. Tôi quan niệm những gì chân thật nhất sẽ chạm tới trái tim của nhiều người".

Giọng ca sinh năm 1988 cho biết thêm: "Khi bước chân vào chuyện tình cảm, mỗi người có một cách thể hiện riêng, còn tôi khi yêu thường nhận lấy những thiệt thòi về mình. Đó là lý do vì sao tôi tìm được sự đồng cảm với ca khúc".

Sau khi ra mắt MV trên, Anh Quân sẽ tiếp tục giới thiệu tới công chúng nhiều sản phẩm âm nhạc khác. Nam ca sĩ cho hay, những khoảng lặng trong sự nghiệp thời gian qua khiến cho niềm khao khát được đứng trên sân khấu, được hát của anh trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Anh Quân vừa cho ra mắt MV Cảm ơn vì tất cả.

Anh Quân từng được nhiều khán giả biết tới khi tham gia vào Vietnam Idol 2012. Để tham gia vào cuộc thi, anh phải bảo lưu kết quả học tập tại khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Với chất giọng mượt mà, tình cảm, anh lọt vào top 7 của cuộc thi. Nam ca sĩ từng nghĩ rằng, với xuất phát điểm tương đối thuận lợi đó, anh sớm bước chân vào showbiz Việt.

Tuy nhiên, thực tế không diễn ra như suy nghĩ của giọng ca trẻ. Dù tích cực chạy show ở TP HCM nhưng sự nghiệp của anh vẫn "dậm chân tại chỗ". Tháng 8/2013, Anh Quân sang Singapore hát tại các club. Mức cát-xê ở của anh thời điểm này có cao hơn khi hát ở Việt Nam nhưng cuộc sống vẫn rất bấp bênh, vất vả. Thêm vào đó, nỗi nhớ nhà khiến cho Anh Quân không tìm thấy được niềm hạnh phúc khi sống ở nơi "đất khách quê người".

Giọng ca Có anh ở đây rồi quyết định quay trở lại Việt Nam và bắt đầu những bước đi đầy chông gai nhằm chinh phục lại khán giả trong nước.

Anh Quân cho hay, sau những thăng trầm trải qua, anh sống thực tế hơn, không ảo tưởng về bản thân. "Tôi nhận ra rằng, muốn thành công, tôi phải cố gắng đi lên từng bước, từng bước một, không thể nóng vội. Hy vọng trong thời gian tới, tôi được khán giả đón nhận bởi những sản phẩm âm nhạc có chất lượng" - top 7 Vietnam Idol nói.

Thu Giang

Bạn có thể quan tâm