Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Rihanna bị đánh được in trên poster quảng bá liveshow của Chris Brown

Đêm diễn của chàng ca sĩ người Mỹ bỗng trở thành tâm điểm chú ý ở Thụy Điển vì sự xuất hiện bất ngờ của bạn gái cũ trên poster.

Ảnh Rihanna bị đánh được in trên poster quảng bá liveshow của Chris Brown

Đêm diễn của chàng ca sĩ người Mỹ bỗng trở thành tâm điểm chú ý ở Thụy Điển vì sự xuất hiện bất ngờ của bạn gái cũ trên poster.

Tháng 11 này, Chris Brown chính thức khởi động tour diễn Carpe Diem vòng quanh châu Âu và đêm diễn tại Stockholm (Thụy Điển) vào ngày 19/11 tới là điểm dừng chân thứ 2 của chàng ca sĩ người Mỹ.

Tuy nhiên, một sự kiện hy hữu xảy ra đã khiến liveshow này ồn ào hơn thường lệ. Một nhóm người hoạt động chống bạo lực gia đình đã in gương mặt bị đánh năm 2009 của Rihanna lên poster quảng cáo chương trình của Chris Brown và dán ở khắp các khu vực công cộng trong thành phố Stockholm, từ nhà chờ xe buýt cho đến ghế đá công viên.

Gương mặt này của Rihanna từng là một trong những sự kiện gây chấn động làng giải trí thế giới cách đây 3 năm. Cô ca sĩ 24 tuổi đã bị chính bạn trai vào thời điểm đó là Chris Brown đánh và phải nhập viện. Vì hành động vũ phu, Chris Brown từng bị bắt và nhận án 5 năm tù treo, 6 tháng lao động công ích và phải tránh xa bạn gái cũ.

Gương mặt bị đánh của Rihanna được in lên poster quảng cáo liveshow của Chris Brown ở Stockholm.

Cho đến hiện tại, vẫn chưa có ai nhận trách nhiệm về hành động này và nhà tổ chức đêm diễn cũng chưa có phản ứng gì trước vụ việc.

Hồi tháng 9, Chris Brown cũng từng là đối tượng công kích của một chiến dịch chống bạo lực gia đình. Hàng loạt sticker với lời nhắn "Cảnh báo. Đừng mua album. Người đàn ông này từng đánh phụ nữ" đã được gắn lên đĩa của Chris Brown trong các cửa hàng ở London.

Gần 4 năm sau scandal, mới đây, Rihanna và Chris Brown đã nối lại tình bạn và làm dấy lên tin đồn quay lại. Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình của Ellen DeGeneres phát sóng ngày hôm qua, 14/11, Rihanna khẳng định cô vẫn là người độc thân.

Trong khi đó, Chris Brown cũng cho biết: "Rihanna và tôi từng có mối quan hệ tốt đẹp và chắc chắn chúng tôi vẫn luôn là những người bạn tốt. Hiện tại, tôi và cô ấy đang duy trì tình bạn này. Tôi cho rằng mọi người nên cho chúng tôi cơ hội, khép lại những ký ức không đẹp".

Rihanna và Chris Brown vừa nối lại mối quan hệ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm