Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Samsung Galaxy Tab Pro 8.4 sắp về Việt Nam

Đây là một trong những mẫu máy tính bảng mới nhất của Samsung vừa trở về từ CES 2014 và được giới thiệu trong sự kiện SEA Forum 2014 ở Bali, Indonesia.

Galaxy Tab Pro 8,4 inch là chiếc tablet mới dòng Pro của Samsung vừa được giới thiệu tại CES 2014. Tại sự kiện SEA Forum đang diễn ra tại Indonesia, hãng điện tử Hàn Quốc cũng lần đầu giới thiệu sản phẩm này ở cấp độ khu vực. Máy sắp được bán ra tại Việt Nam.
Về tổng quan, thiết kế của Galaxy Tab Pro 8,4 không khác gì so với đàn anh Galaxy Note 10.1 2014 với bốn cạnh vuông vức, mặt lưng bằng nhựa vân giả da.
Thiết bị này được tích hợp camera 8 MP ở mặt sau, có hỗ trợ đèn flash.
Máy khá mỏng với phần viền giả kim loại như Galaxy Note 3.
Cách bố trí các phím vật lý và cổng kết nối tương tự như Galaxy Note 10.1 2014.
Khe cắm SIM 3G được đặt ở cạnh bên.
Galaxy Tab Pro 8,4 có màn hình 8,4 inch, độ phân giải 1600 x 2560 pixel, sử dụng công nghệ Super Clear LCD. Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2.3 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32GB tùy phiên bản.
Thiết kế phím home và các phím cảm ứng tương tự như Galaxy Note 3.
Trải nghiệm nhanh cho thấy máy có khả năng hiển thị tốt với màu sắc tươi sáng, độ chi tiết cao và không có hiện tượng ám màu.
Ngoài việc nâng cấp phần mềm, Samsung cũng trang bị cho máy giao diện "Magazine UI" để tăng sự chuyên nghiệp khi sử dụng với cách bố cục thông minh, giúp người dùng truy cập nhanh vào các ứng dụng và các luồng thông tin ngay trên màn hình chính.
Samsung cũng sẽ bán thêm phụ kiện gồm bàn phím cứng và chuột bluetooth giúp người dùng nhập liệu nhanh hơn.

Duy Tín

Từ Bali, Indonesia

Bạn có thể quan tâm