Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh siêu SUV Audi Q8 sắp ra mắt

Trước khi BMW X7 và BMW X8 ra mắt vào năm 2019 và 2020, Audi Q8 sẽ cạnh tranh với BMW X6 cùng những đối thủ khác chung phân khúc.

Audi vừa công bố hình ảnh bản dựng của chiếc Audi Q8 sắp trình làng vào tháng tới. Hãng cũng tung ra 3/5 đoạn video hướng tới màn ra mắt của Q8, như một phần chiến lược quảng bá.

Q8 hoàn toàn mới đã được phát triển trong một thời gian dài, hình ảnh teaser gần đây nhất hé lộ phần nào về thiết kế mặt trước của chiếc SUV. Bản dựng đã xác nhận rằng Audi Q8 sẽ có thiết kế dựa trên Q8 Concept vào năm ngoái.

Audi Q8 sap ra mat anh 1

Bản dựng của Q8 được Audi công bố.

Lưới tản nhiệt đặc trưng của Audi vẫn xuất hiện trên bản dựng cùng với đèn LED sắc nét, hốc hút gió lớn và cản trước vạm vỡ. Q8 sẽ là chiếc SUV dạng coupe lớn nhất mà Audi sản xuất nhằm cạnh tranh với các đối thủ từ BMW và Mercedes-Benz, tạm ở thế đối đầu với BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe.

Q8 lớn hơn Q7 một phân khúc, và sẽ là chiếc coupe SUV 5 chỗ với khả năng off-road vượt trội. Tuy nhiên, đây sẽ là chiếc xe sang trọng hơn bất cứ mẫu SUV nào của Audi.

Audi Q8 sap ra mat anh 2

Thiết kế mặt trước của Audi Q8.

Audi Q8 sẽ dựa trên nền tảng MLB Evo cũng được sử dụng trên những mẫu SUV khác như Volkswagen Touareg, Porsche Cayenne, Lamborghini Urus và Bentayga. 

Các tùy chọn hệ truyền động sẽ bao gồm một biến thể hybrid, bên cạnh đó phiên bản RS mạnh mẽ hơn thông qua concept Q8 Sport mà Audi giới thiệu vào năm ngoái tại triển lãm Geneva Motor Show cũng sẽ được sản xuất.

Audi Q8 sẽ chính thức trình làng vào ngày 5/6 tại sự kiện Audi China Brand Summit Shenzen.

Video hướng tới sự kiện ra mắt SUV Audi Q8 Audi Q8 sẽ chính thức ra mắt thế giới tại Trung Quốc vào ngày 5/6/2018.

Ducati Panigale V4 đánh bại Audi R8 V10 trên đường thẳng

Ducati Panigale V4 và Audi R8 V10 có cuộc so tài thú vị trên đường thẳng với phần thắng nghiêng về superbike của Ducati.

Tý Bùi

Bạn có thể quan tâm