Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh sốc của sao sau khi ép xác giảm cân

Nhiều diễn viên phải giảm hàng chục kg để được vào các vai diễn mong muốn, hoặc chỉ đơn giản là đã quá phát phì.

Ảnh sốc của sao sau khi ép xác giảm cân

Nhiều diễn viên phải giảm hàng chục kg để được vào các vai diễn mong muốn, hoặc chỉ đơn giản là đã quá phát phì.

Chris Pratt

Nam diễn viên Chris Pratt mới đây bất ngờ tung một bức hình lên trang cá nhân cho thấy bụng sáu múi săn chắc, ngược hoàn toàn với một chiếc bụng trống trước kia. Anh tiết lộ, anh phải khổ cực ăn kiêng và 6 tháng không uống một giọt bia nào để chuẩn bị cho phim mới Guardians Of The Galaxy (Những hộ thần thiên hà).

 
Chris Pratt không phải là diễn viên duy nhất từng lột xác để gầy đi.

Matt Damon

Matt Damon từng giảm 25 kg năm 1996 để được vào vai trong phim Courage Under Fire, nhưng anh phải trả giá. Vì giảm 25 kg trong vòng có 3 tháng tập luyện, anh đã bị rối loạn thượng thận.

 
Matt Damon từng giảm 25 kg năm 1996.

Colin Farell

Colin Farrell đã giảm 20 kg để được vào vai phóng viên ảnh Mark Walsh trong bộ phim Triage năm 2009. Anh phải ăn kiêng chỉ có mỗi cá ngừ và nước khoáng cùng với cà phê đen. "Ban đầu tuyệt nhưng sau rất khổ", anh từng cho biết trên báo The Sun.

 
Colin Farrell đã giảm 20 kg để được vào vai phóng viên ảnh Mark Walsh.

Matthew McConaughey

Ngôi sao vạm vỡ Matthew McConaughey đã giảm 15 kg để vào vai anh chàng bị mắc HIV trong bộ phim The Dallas Buyer’s Club 2013.

 
Matthew McConaughey đã giảm tới 15 kg.

Seth Rogen

Ngôi sao This Is The End trải qua hành trình giảm 15 kg trong vòng 9 tháng để vào vai chính trong phim The Green Hornet (Người hùng ong xanh). Năm 2011, anh lại tăng cân trở lại. Đáng tiếc là khi đó anh đã ném tất cả số quần áo cỡ rộng đii vì nghĩ anh sẽ không bao giờ cần chúng.

 
Ngôi sao The Green Hornet (Người hùng ong xanh).

John Goodman

Ngôi sao hay đóng phim cho anh em nhà Coen cho biết, giây phút anh nhận ra mình phải giảm cân là khi đóng trong phim truyền hình The Year Without A Santa Claus 2006. "Tôi xem phim đó và thấy thật khó chịu với vẻ ngoài của tôi. Ngôi sao 61 tuổi sau đó đã làm việc với chuyên gia thể hình và giảm tới 35 kg. Gần đây, anh lại đang phát phì trở lại".

 
Nam diễn viên quen thuộc trong phim của anh em nhà Coen.

Jerry Ferrara

Ngôi sao này đã trở nên nổi tiếng nhờ vai anh chàng nghiện ngập béo ú Turtle trong bộ phim truyền hình ăn khách Entourage, nhưng chàng sao 33 tuổi bỗng giảm tới 23kg nhờ việc thuê chuyên gia dinh dưỡng và một huấn luyện viên cá nhân. Ngôi sao cho biết, anh đã "nghiện" bề ngoài anh đã thay đổi thành. Thỉnh thoảng, ngôi sao vẫn bị mắc chứng thèm ăn như heo.

 
Diễn viên của phim truyền hình về chính Hollywood - Entourage.

Jimmy Kimmel

Nam nghệ sĩ hài đã chia sẻ kinh nghiệm giảm cân trên hàng loạt video cá nhân có tên Jimmy K Diet Plan (Kế hoạch giảm cân của Jimmy), nhưng trên thực tế, người dẫn chương trình Mỹ này đã nhờ đến lời khuyên của chuyên gia mới giảm được nhiều cân thế.

 
Nghệ sĩ hài kịch Jimmy Kimmel.

Theo Khám phá

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm