Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thư làm cô dâu u buồn

Dù đã bước qua tuổi băm, nhưng "bà mẹ một con" vẫn giữ được vóc dáng cân đối, quyến rũ khi xuất hiện trong chiếc đầm cưới được thiết kế ôm sát, khoe đường cong cơ thể.

Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và đoạt giải 3 với nhiều lùm xùm, người hâm mộ Anh Thư ít thấy cô xuất hiện trên báo chí như trước. Người đẹp chia sẻ, thời gian qua cô miệt mài tham gia phim ảnh và các show diễn thời trang.

Năm 2013, Anh Thư cũng góp mặt trong phim ngắn Những thiên thần nhanh nhạy với vai diễn về chính mình. Trong phim cô vào vai một người mẹ vừa bận rộn với công việc lại phải quán xuyến việc nhà. Sau nhiều kế sách, cô đành phải nhờ đến “biệt đội” Những thiên thần nhanh nhạy vào cuộc giúp đỡ. Với vai diễn vui nhộn này, người đẹp đã đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh nhỏ sau thời gian dài tập trung cho phim điện ảnh.

Gần đây nhất, Anh Thư xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Võ Công  Khanh.
Thời gian vốn là kẻ thù của phái đẹp, tuy nhiên, Anh Thư dường như bị thời gian bỏ quên. Cô vẫn giữ được nét đẹp riêng cuốn hút và mặn mà, quyến rũ hơn theo dù đang ở tuổi băm. 
Dưới góc nhìn của nhiếp ảnh gia Louis Phan, Hiếu Quách và stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nét đẹp của Anh Thư trở nên huyền bí và kiêu sa hơn. 
Chính vẻ đẹp kiêu sa và cá tính của Anh Thư đã giúp cô có bí quyết giữ được chồng khi cả hai cùng làm việc trong môi trường luôn có hơn 300 người mẫu, á hậu, hoa hậu…
Ông xã Anh Thư từng chia sẻ, tài sản lớn nhất anh không bao giờ dám cho phép mình đánh mất chính là vợ hiền, con ngoan.
Anh Thư tâm sự: "Vợ chồng cô có cùng phương châm sống để vượt qua mọi thử thách trong hôn nhân là hạnh phúc không có nghĩa là mọi việc đều hoàn hảo".
Bộ ảnh được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng, thời trang Joli Poli.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm