Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế LaFerrari Aperta - chiếc Ferrari đắt nhất Singapore

LaFerrari Aperta tại Singapore là phiên bản đặc biệt chỉ sản xuất 9 chiếc trên thế giới. Mức giá thị trường có thể lên tới 7 triệu USD, trở thành chiếc Ferrari đắt nhất tại đây.

LaFerrari Aperta tai Singapore anh 1
Siêu xe LaFerrari Aperta duy nhất tại Singapore là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm thành lập hãng. Ferrari chỉ sản xuất 200 chiếc LaFerrari Aperta cùng mức giá xuất xưởng 2 triệu USD. Chỉ những khách hàng đặc biệt, được lựa chọn kỹ lưỡng mới có cơ hội sở hữu chiếc xe này. Tuy nhiên do sự khan hiếm nên giá thị trường của chiếc xe này lên tới 5 triệu USD chưa tính thuế.
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 2
Với thuế suất siêu xe thuộc hàng cao nhất thế giới, LaFerrari phiên bản coupe có giá khoảng 5 triệu USD tại Singapore. Phiên bản mui trần không được tiết lộ giá, nhưng theo tính toán, mức giá thực tế có thể vượt quá 7 triệu USD, trở thành chiếc Ferrari đắt nhất tại Đảo quốc Sư tử. 
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 3
Về thông số kỹ thuật, LaFerrari Aperta không có thay đổi so với bản coupe, tuy nhiên điểm dễ dàng nhận thấy là mui cứng được thay thế bằng tấm mui mềm cách âm, cách nhiệt. 
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 4
Chiếc LaFerrari Aperta tại Singapore là 1 trong tổng số 9 chiếc phiên bản kỷ niệm 70 năm thành lập hãng. Chiếc cuối cùng mới được bán đấu giá và thu về 10,3 triệu USD.  
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 5
LaFerrari Aperta sử dụng động cơ tương tự LaFerrari, dùng công nghệ hybrid. Cỗ máy V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.3 lít sản sinh 789 mã lực và động cơ điện 160 mã lực, sản sinh công suất tổng cộng 946 mã lực.
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 6
Thân xe được ép nguyên khối bằng sợi carbon, khe khuếch tán lớn và ống xả hiệu suất cao. Dù sử dụng hệ truyền động hybrid, cỗ máy V12 hút khí tự nhiên đem lại âm thanh uy lực đặc trưng của hãng siêu xe mang logo ngựa chồm. 
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 7
LaFerrari Aperta sử dụng vành hợp kim 5 chấu, đường kính 20 inch, kết hợp cùng phanh gốm hiệu suất cao được thiết kế đặc biệt. 
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 8
Enrico Galliera, Giám đốc Thương mại và Marketing của Ferrari cho biết: "Đối với chúng tôi, phiên bản giới hạn là một cách để thưởng cho những khách hàng tận tâm nhất của Ferrari. Cả 200 chiếc LaFerrari Aperta đều được mua từ trước khi sản xuất mà khách hàng không hề nhìn thấy chiếc xe, họ mua bởi niềm tin vào thương hiệu". 
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 9
Phiên bản hạn chế thường được các nhà sản xuất ôtô thể thao cao cấp bổ sung những công nghệ mới, đảm bảo tính độc quyền và giá cả rất cao. Đây là một trong những nguồn lợi chính của Ferrari và các thương hiệu sang trọng như Bugatti và Lamborghini. Một số nhà phân tích ước tính những mẫu xe này có thể chiếm khoảng 10% doanh thu của Ferrari trong năm. 
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 10
Nhu cầu đối với LaFerrari Aperta rất lớn, và những người mua được chiếc xe là những người cực kỳ may mắn, bên cạnh khoản tiền cực lớn họ sẵn sàng bỏ ra để sở hữu. 
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 11
Bên cạnh nguồn tiền dồi dào, chủ nhân của LaFerrari Aperta còn phải sở hữu một bộ sưu tập các dòng xe từ trước tới nay của Ferrari. Tuy nhiên, đó mới chỉ là các điều kiện cần. Những ứng viên tiềm năng còn được lọc vòng cuối dựa vào tính cách của họ liệu có phù hợp với chiếc xe hay không. 
LaFerrari Aperta tai Singapore anh 12
Bên ngoài phòng trưng bày Ferrari tại Singapore. Tại đảo quốc này, Ferrari là thương hiệu được yêu thích thứ hai, chỉ sau Lamborghini. Mức giá thấp nhất để sở hữu một chiếc Ferrari tại đây cũng lên tới gần 1 triệu USD

Ảnh Bugatti Chiron mới ra mắt thị trường Đông Nam Á

Hypercar mới nhất của hãng xe Pháp, Bugatti Chiron vừa đặt chân tới Singapore để ra mắt những khách hàng triệu phú tại khu vực Đông Nam Á.


TNTBros - Minh Anh

Bạn có thể quan tâm