Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Land Rover Defender 110 Hard Top ở Việt Nam

Chiến binh của Land Rover với nội thất đơn giản, hai băng ghế dọc phía sau khá lạ mắt, nhưng có khả năng chinh phục những địa hình phức tạp nhất.

Land Rover Defender 110 Hard Top là chiếc xe trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh đa địa hình với hệ thống chuyển cầu dễ dàng thực hiện qua cần chuyển được trang bị trên xe.

Defender 110 Hard Top có kích thước chiều dài tổng thể 4.639 mm, chiều rộng 1.790 mm và chiều cao 2.182 mm. Mẫu xe địa hình có khả năng lội qua vũng nước có độ sâu đến 50 cm. Sử dụng động cơ diesel 2.2L, Defender 110 Hard Top có công suất tối đa 120 mã lực, với mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, hệ thống khóa vi sai trung tâm, chuyển cầu khi lưu thông với tốc độ chậm dưới 10 km/h.

Defender 110 Hard Top được UK Auto đưa về Việt Nam có hệ thống tời kéo phía trước, cản trước vững chắc với bộ khung bảo vệ lưới tản nhiệt trước và đèn pha. Xe được gắn tấm thép bảo vệ động cơ phía dưới gầm và ống hút gió trên cao thường được sử dụng cho những chiếc xe địa hình. Bên trong, nội thất khá đơn giản với hệ thống điều hòa nhiệt độ, bảng điều khiển dễ quan sát với hai màu đen trắng tương phản. Thế mạnh của Defender 110 Hard Top là có khả năng vượt qua những địa hình đồi núi dốc cao, hay băng qua những con suối. Tại một số nước, Defender được trang bị cho lực lượng vũ trang.

 

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm