Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thúy và BTC X Factor bị yêu cầu giải trình

Sự việc ồn ào của X Factor đã đến tai đơn vị quản lý và họ yêu cầu Anh Thúy, Cát Tiên Sa cùng VTV làm rõ vụ việc.

Sau khi chủ động xin dừng cuộc chơi, cựu thành viên nhóm Mây Trắng và cả nhà sản xuất X Factor cùng lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng vụ việc vẫn chưa dừng lại. Ông Võ Trọng Nam - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM - vừa yêu cầu các bên liên quan đến giải trình để làm sáng tỏ. 

“Chuyện này đúng ra Cục Nghệ thuật biểu diễn - đơn vị cấp phép cho VTV (VTV chỉ định cho Cát Tiên Sa) - sẽ xử lý. Nhưng nó xảy ra trên địa bàn TP.HCM nên quản lý địa bàn là Sở Văn hóa phải vào cuộc”, ông Nam trả lời Zing.vn.

Ông Võ Trọng Nam, phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP.HCM.

Ông Võ Trọng Nam, phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM. Ảnh: NLĐ.

Về việc Anh Thúy đóng giả Huyền Minh để tham gia thi X Factor và bại lộ đang gây xôn xao dư luân, để nắm bắt thông tin đầy đủ, ông Võ Trọng Nam liên tục theo dõi các trang báo mạng và yêu cầu các bên giải trình cụ thể nhằm có cái nhìn toàn diện hơn. 

“Chúng tôi chưa nghe các bên giải trình nên chưa có quyết định hay mức phạt nào cụ thể. Quản lý nhà nước trước mắt sẽ xem xét, quyết định mức vi phạm dựa theo Luật truyền hình rồi mới thông báo”, ông Nam chia sẻ thêm.

Vụ lùm xùm giữa Anh Thúy và X Factor tưởng như đã lắng xuống nhưng nay thanh tra Sở Văn hóa vào cuộc khiến câu chuyện chưa thể dừng lại.

Phía Cát Tiên Sa cho biết, sẽ đưa ra câu trả lời về sự việc sau khi họp báo. Trong khi đó, Anh Thúy không nghe các cuộc gọi. Trước đó, cô chủ động xin rút lui khỏi cuộc thi X Factor.

Anh Thúy và Cát Tiên Sa đều im lặng

Anh Thúy và Cát Tiên Sa đều im lặng trước thông tin này. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Ở nhiều trường hợp cá nhân nghệ sĩ vi phạm Luật truyền hình, mức phạt của Sở Văn hóa đưa ra chỉ là cảnh cáo hoặc phạt tiền. Nhưng cách xử phạt này chưa làm công chúng hài lòng. Trong sự việc lần này, để rộng đường dư luận, nhiều người rất quan tâm bộ phận quản lý sẽ xử phạt thế nào.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm