Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con chó 9 tuổi toàn mặc váy áo được thiết kế riêng

Ngoài tủ đồ đầy màu sắc, Tika còn có những món phụ kiện mang đủ phong cách khác nhau.

do cho cho anh 1
Tika là con chó xám 9 tuổi, đến từ Italy. Chú chó này được chú ý nhờ có tủ quần áo chứa những trang phục ngập màu sắc tươi sáng, sequin và họa tiết vui nhộn. "Điều quan trọng là Tika không chỉ trông đẹp mà còn thấy thoải mái. Đó là sự pha trộn giữa thời trang và thực tiễn", Thomas Shapiro - nhà phát triển phần mềm ở Canada và chủ của Tika - nói với Insider.
do cho cho anh 2
Shapiro bắt đầu tạo trang cá nhân cho Tika vào năm 2016. Hiện tại, nó sở hữu gần 200.000 fan. Chủ nhân con chó thừa nhận anh không có khiếu về thời trang. Bởi vậy, anh tìm đến nhà thiết kế để tạo ra những bộ trang phục lộng lẫy, được may đo theo kích thước của Tika.
do cho cho anh 3
Thiết kế và màu sắc của quần áo được lấy cảm hứng từ các ngôi sao nổi tiếng. Shapiro thường gọi quần áo của Tika là "haute couture athleisure". Dù vậy, Tika chỉ mặc những bộ đồ khiến nó cảm thấy thoải mái. Anh cho biết món đồ yêu thích nhất của nó là chiếc áo lông cừu có mũ trùm đầu. "Nếu không thích, nó sẽ có biểu cảm khó chịu như trong ảnh", Shapiro chia sẻ.
do cho cho anh 8

Khi tiết trời ở Canada trở lạnh, Shapiro thích mặc cho Tika bộ đồ lông giả màu hồng nhạt. Nó giúp Tika giữ ấm và ra dáng ngôi sao trong làng thú cưng.

do cho cho anh 9
Nhiều người dành lời khen ngợi cho chủ nhân Tika vì bắt kịp xu hướng trên thế giới. Những chiếc áo được nhuộm theo kiểu tie-dye là món đồ gây chú ý dịp gần đây. Nhiều nhân vật nổi tiếng như Kylie Jenner hay Jennie (BlackPink) đều lăng xê mốt áo này.
Cận cảnh những đôi giày làm từ da chân gà Da từ chân gà có kết cấu và hoa văn tương tự như da rắn hoặc da cá sấu nên Nurie Farieka Ramdhany bắt đầu thử nghiệm đóng giày vào năm 2017.

Loạt trang phục độc lạ chỉ BTS mới dám mặc nơi đông người

Những set đồ này trông có phần lạ mắt, khó hiểu nhưng khi được các thành viên BTS khoác lên người lại cho thấy vẻ cá tính, sành điệu.

Những mẫu trang sức nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim

Các mẫu phụ kiện được yêu thích khi ẩn chứa nhiều kỷ niệm qua từng thước phim.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm