Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh tình tứ của Dương Cẩm Lynh và 'bạn trai' kém 5 tuổi

Những cảnh phim thân mật của nữ diễn viên và bạn diễn trong "Bí mật đàn ông" vừa được cô tiết lộ với khán giả.

Ảnh tình tứ của Dương Cẩm Lynh và 'bạn trai' kém 5 tuổi

Những cảnh phim thân mật của nữ diễn viên và bạn diễn trong "Bí mật đàn ông" vừa được cô tiết lộ với khán giả.

Dù chỉ phát sóng được hơn một tuần nay nhưng bộ phim Bí mật đàn ông đang nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình, đặc biệt là câu chuyện phim cũng như diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Trong phim này, Cẩm Lynh vào vai một cô giáo tên Ngọc Bích. Từ Mỹ trở về cô được mời làm giảng viên của trường Điện ảnh. Tại đây, cô và học trò tên Bảo Quốc nảy sinh tình cảm, dù cô hơn trò 5 tuổi.

Mối tình này gặp rất nhiều sóng gió, vì ngay từ đầu ông nội của Bảo Quốc đã can ngăn rất mạnh mẽ, lý do ông đưa ra là cô giáo này già hơn cháu mình 5 tuổi. Nhưng thực chất Ngọc Bích chính là cháu ngoại của ông, tất nhiên ông không dám công nhận sự thật này với gia đình bởi nó liên quan đến quá khứ của ông. Do vậy, ông chỉ khăng khăng cấm đoán "thằng cháu".

Cuộc tình bí mật cho đến lúc Ngọc Bích và Bảo Quốc kiên quyết về thưa chuyện với gia đình, xin cưới nhau với lý do Ngọc Bích có thai. Ông Bảo Long ngã quỵ khi nghe tin này. Bi kịch đến quá phũ phàng khiến ông đột tử. Bà Ngọc Hoa - vợ ông đành phải nói ra bí mật mà ông Bảo Long và bà định cất giữ đến cuối đời, đó là Ngọc Bích chính là cháu ngoại của ông Bảo Long.

Sự thật làm cả nhà bàng hoàng, đau đớn nhất là Bảo Quốc và Ngọc Bích. Cả hai đều không ngờ mình lại là chị em cùng dòng máu. Thật may phước, cái thai của Ngọc Bích chỉ là lý do xin cưới chứ không phải có thật.

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, cả hai đã chọn cho mình những ngã rẽ khác. Bộ phim đang được phát sóng vào 19h45 các ngày trong tuần trên kênh SCTV14.

Những hình ảnh lãng mạn và tình cảm của Dương Cẩm Lynh và bạn diễn trong phim: 

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm