Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui người ngoài hành tinh kêu gọi Messi trở về

Màn trình diễn chói sáng của Lionel Messi trong trận đấu giữa Barca và Villarreal tại bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha khiến fan nghĩ siêu sao người Argentina đến từ hành tinh khác.

HLV Diego Simeone từng đánh giá Lionel Messi mạnh hơn cả Ronaldo, Benzema và Bale cộng lại. Câu nói của chiến lược gia người Argentina đang dần trở thành sự thật.
HLV Diego Simeone từng đánh giá Lionel Messi mạnh hơn cả Ronaldo, Benzema và Bale cộng lại. Câu nói của chiến lược gia người Argentina đang dần trở thành sự thật.
Để duy trì được phong độ tuyệt đỉnh trong gần thập kỷ qua, Messi cần một cuộc sống lành mạnh bên ngoài đường pitch.
Người ngoài hành tinh kêu gọi Messi trở về nơi mà anh đã sinh ra sau một thập kỷ cống hiến cho người hâm mộ bóng đá ở trái đất.
Ter Stegen có một trận đấu nhàn hạ khi Barca tiếp Villarreal tại bán kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Hình ảnh Ter Stegen băng lên gần giữa sân khiến nhiều người liên tưởng đến thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich.
Trong trận đấu giữa Chelsea và Everton thuộc vòng 25 Premier League, trung vệ Ivanovic đã có pha va chạm với James McCarthy.
Không rõ James McCarthy có nhiễm bệnh cắn từ Ivanovic. Nếu có thì nạn nhân tiếp theo của tiền vệ đang khoác áo Everton là ai?
Man City giành chiến thắng ấn tượng trước Stoke City. Tuy nhiên, số điểm mà nhà ĐKVĐ Premier League thu về cũng chỉ bằng chiến thắng tối thiểu của Chelsea trước Everton.
Chris Smalling đi vào lịch sử Premier League khi lập cú đúp trong hiệp 1 sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Màn trình diễn chói sáng của hậu vệ người Anh giúp M.U đánh bại Burnley với tỷ số 3-1.
"Thánh nổ" Balotelli có lẽ rất xấu hổ khi thành tích không bằng một hậu vệ.
Tất cả đều bất ngờ về việc Smalling lập cú đúp, đem lại 3 điểm trọn vẹn cho M.U.
Ngay cả bản thân Smalling cũng không rõ mình vừa làm gì cho M.U.
Chiến thuật của HLV Van Gaal là các hậu vệ nhồi bóng lên cho Fellaini để tiền vệ người Bỉ xử lý.
Tiền đạo Radamel Falcao là người gây thất vọng nhất trận cho dù anh kiến tạo để Smalling mở tỷ số. Sau trận, chân sút người Colombia bị chính fan M.U chỉ trích dữ dội.
Việc M.U thi đấu lúc 2h45 và vào giữa tuần khiến không ít người hâm mộ Quỷ đỏ nhớ lại cảm giác cổ vũ đội bóng ở đấu trường Champions League.
Hình ảnh hậu vệ Sakho của Liverpool bay người ôm chân Dembele của Tottenham cũng trở thành chủ đề hot của cộng đồng ảnh chế.
Ngôi sao của Liverpool hẳn rất nặng tình cảm với cầu thủ của Tottenham nên anh không muốn bị bỏ rơi.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm