Danh tính 'tổng tài' bán phô mai nướng gây sốt ở chợ đêm Đà Lạt
10 năm trước, Xuân Thành đã nổi danh là “hot boy nhí” khi phụ mẹ bán bánh tráng nướng ở chợ đêm Đà Lạt. Ở hiện tại, anh gây bất ngờ với phong cách bán hàng "tổng tài" độc đáo.
668 kết quả phù hợp
10 năm trước, Xuân Thành đã nổi danh là “hot boy nhí” khi phụ mẹ bán bánh tráng nướng ở chợ đêm Đà Lạt. Ở hiện tại, anh gây bất ngờ với phong cách bán hàng "tổng tài" độc đáo.
Gia đình thông báo Yanagimaru qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Thông tin gây chấn động giới cosplay Nhật Bản và châu Á.
"Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành" tới nay đã thu về 82,3 tỷ yên (khoảng 550 triệu USD), với 67 triệu lượt vé bán ra, trở thành phim Nhật ăn khách nhất toàn cầu.
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Noah Lyles tiếp tục khẳng định vị thế số một ở đường chạy 200 m khi giành HCV tại giải vô địch Điền kinh Thế giới 2025 ở Tokyo ngày 19/9.
Bộ ảnh chụp tại bãi lau ven đê Long Biên - Xuân Quan (phường Long Biên, Hà Nội) thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nhờ khung cảnh gợi nhớ phim hoạt hình Nhật Bản.
Câu chuyện về hai mẹ con Nhật Bản cùng mở quán cà phê hầu gái gây bão mạng khi người mẹ tiết lộ từng sinh con ở tuổi 14.
Weekly Shonen Jump, nơi xuất bản những bộ truyện như Naruto và One Piece, đã xây dựng một công thức sử dụng các tài năng trẻ viết nên những tác phẩm đình đám mới, theo The New Yorker.
Webtoon Hàn Quốc "Toàn trí độc giả" từng lập kỷ lục 2,2 tỷ lượt xem, được mệnh danh là đối thủ xứng tầm của "Solo Leveling", trước khi bản điện ảnh chuyển thể gây tranh cãi.
Sau 1 tuần chiếu đã dắt túi 100 tỷ đồng, sức hút của "Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành" là hiếm thấy. Phim gây sốt nhờ câu chuyện giải trí nhưng vẫn sâu sắc, giàu tính nhân văn.
"Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành" trở thành phim hoạt hình Nhật thứ 3 xô đổ cột mốc doanh thu vàng tại rạp Việt trong năm 2025, sau "Doraemon" và "Conan".
Nhà xuất bản Kim Đồng đã thỏa thuận thành công bản quyền và trở thành đối tác chính thức phát hành các cuốn sách của Studio Ghibli tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
Dù từng bị xem là tác phẩm tầm trung với nét vẽ thô, cốt truyện theo lối mòn, manga "Thanh gươm diệt quỷ" lại lội ngược dòng ngoạn mục nhờ cú hích từ anime.
Bề mặt cỗ máy mới của Watch Ho & Co. được khảm trai đen tự nhiên từ Tahiti, chi tiết hiếm thấy ở đồng hồ giá rẻ. Tudor không kém cạnh khi "lột xác" chiếc dress watch dòng Royal.
Doanh thu hơn 82 tỷ đồng sau 2 ngày phát hành ở Việt Nam, "Vô hạn thành" trở thành cột mốc mới cho thương hiệu "Thanh gươm diệt quỷ" của Gotōge Koyoharu.
Ngoại trừ "Mang mẹ đi bỏ", những cái tên thống trị rạp Việt tuần qua đều là phim quốc tế. Sự xuất hiện của "Mưa đỏ" sắp tới được kỳ vọng sẽ lấy lại vị thế cho phim nội địa.
Phần mới nhất của thương hiệu "Thanh gươm diệt quỷ" gây chấn động phòng vé xứ Phù Tang với doanh thu kỷ lục. Phim hiện xếp vị trí thứ 4 trong danh sách phim ăn khách nhất Nhật Bản.
Bài hát "Golden" của phim hoạt hình K-pop Demon Hunters đã làm nên lịch sử khi vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.