Anime tái sinh đang bùng nổ
Bị một chiếc xe tải đâm dường như là điều không ai mong muốn, thậm chí không ai nghĩ đến. Nhưng đây lại là ý tưởng trung tâm của làn sóng anime về chủ nghĩa thoát ly tại Nhật Bản.
700 kết quả phù hợp
Bị một chiếc xe tải đâm dường như là điều không ai mong muốn, thậm chí không ai nghĩ đến. Nhưng đây lại là ý tưởng trung tâm của làn sóng anime về chủ nghĩa thoát ly tại Nhật Bản.
Nếu 2021-2022 được các nhà xuất bản lớn đánh giá là thời kỳ hoàng kim của manga, những tháng đầu năm 2023, doanh số dòng sách này tăng trưởng chậm.
Tại điểm đến thứ 3 trong chuỗi sự kiện "Campus Tour 2023: Shine Your Style", Yamaha Motor Việt Nam mang tới các bạn trẻ TP.HCM loạt hoạt động thú vị và nhiều phần quà hấp dẫn.
VieON triển khai phát sóng hai bộ phim có nội dung phong phú, phù hợp đa dạng đối tượng người xem là “Nữ hoàng mặt nạ” và Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm”.
Sau hàng thập kỷ, những cô gái trong "Thủy thủ Mặt trăng" hay "Thủ lĩnh thẻ bài Sakura" vẫn chiếm cảm tình của người hâm mộ toàn thế giới với siêu năng lực nữ tính và nhiệm màu.
Các tác phẩm bằng AI đẹp đến mức khiến nhiều họa sĩ muốn bỏ nghề.
Stella Thng và con trai Ayden (Singapore) đã bắt đầu những chuyến du lịch “tự túc không cần bố” từ khi cậu bé mới chỉ 6 tuần tuổi.
Liên đoàn Doanh nghiệp Nhật Bản, hay còn gọi là Keidanren đã nỗ lực kêu gọi chính phủ nước này hỗ trợ nhằm thúc đẩy quảng bá anime, manga và game ra nước ngoài.
Sau đại dịch Covid-19, nhiều người Nhật Bản chọn sống tách biệt với xã hội bất chấp nỗ lực hàn gắn từ chính phủ.
Preppy style - xu hướng thời trang mang hơi hướm học đường, vốn liên quan đến những cựu sinh viên thuộc giới thượng lưu - đang bùng nổ ở Trung Quốc.
Cuối cùng, “One Piece” cũng đã cho Shanks thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của mình trong trận chiến chóng vánh với Kid.
Nội dung của “Dragon Ball Super: Super Hero” là phần hiếm hoi mạch truyện của “Bảy viên ngọc rồng” không có sự xuất hiện của Goku và Vegeta.
Các fashionista tại Nhật Bản chứng minh sự sáng tạo khi diện áo ngoài quần, khoe hình xăm, đội áo lên đầu trên đường phố Tokyo trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Rakuten.
Hậu đại dịch Covid-19, nhiều nhân sự tại các khách sạn, nhà trọ ở Nhật Bản vẫn không sẵn sàng quay trở lại với công việc.
Ở Nhật Bản, Trung Quốc hay Hàn Quốc, các ca sĩ ảo có lượng khán giả lớn, được săn đón thời gian đầu. Tuy nhiên, họ vẫn đối diện nguy cơ lụi tàn vì nhiều bất cập.
Một "quán cà phê hầu gái" khai trương tại Seoul hôm 15/3, gây tranh cãi vì các nữ phục vụ ăn mặc theo phong cách anime, theo The Korea Herald.
Bản địa hóa nội dung của những YouTuber nổi tiếng như MrBeast và PewDiePie đang trở thành nền kinh tế triệu USD trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới.
Theo tác giả Tomoe Ishizumi trong tương lai gần, luật bản quyền cũng sẽ được cập nhật để đón đầu thời đại mà AI được áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau.
Công viên chủ đề Ghibli nổi tiếng tại Nhật Bản đã quyết định ngăn chặn du khách chụp ảnh với các tượng nhân vật như Totoro, vô diện, Kiki,... vì lo sợ không thể kiểm soát nội dung.
Là tiểu thuyết gia Nhật Bản từ thế kỷ trước, Dazai Osamu bỗng trở thành một chủ đề được thảo luận sôi nổi trên TikTok với hàng nghìn video trích dẫn từ tác phẩm của ông.