Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anne Hathaway bị ghét vì mặc váy lộ hàng nhận Oscar

Sau gần 2 năm xảy ra sự việc, ngôi sao đình đám Hollywood mới kể lại điều khiến bản thân cô bị tổn thương.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Bazaar số tháng 11, Anne Hathaway đã tiết lộ nguyên nhân khiến cô có thêm nhiều antifan là bởi chiếc váy Prada màu hồng phấn. Chủ nhân của giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ban đầu đã chọn một trang phục của Valentino. Mẫu váy mà cô định mặc lên thảm đỏ được thiết kế bồng bềnh, lộng lẫy với nhiều kim tuyến đẹp mắt. Tuy nhiên, vào sát ngày diễn ra lễ trao giải, Anne phát hiện ra đồng nghiệp là Amanda Seyfried cũng mặc một chiếc váy tương tự của Alexander McQueen.

Chiếc váy tuyệt đẹp nhưng cũng mang lại nhiều rắc rối cho Anne.

Khi chuyển sang phương án 2, người đẹp vẫn quyết tâm chọn một mẫu váy độc đáo, khác biệt với các ngôi sao. Cuối cùng, cô chọn thiết kế của Prada. "Tôi đã la hét vì thích thú. Cuối cùng tôi cũng có được nó. Chiếc váy thật tuyệt, đẹp đẽ, nhỏ ngắn, phù hợp, hiện đại", Anne ôn lại cảm giác khi lần đầu nhìn thấy váy.

Tuy nhiên, người đẹp không ngờ chiếc váy mang lại cho cô nhiều phiền toái hơn dự kiến. Khi mặc thử, Anne đã thấy phần ngực của chiếc váy quá đặc biệt. Nếp gấp phồng lên khiến người mặc như thể bị lộ nhũ hoa. Được sự động viên của chồng, minh tinh đã mạnh dạn mặc đến buổi tiệc điện ảnh và sau đó còn vinh dự lên sân khấu ẵm tượng.

Nếu như hôm đó, Jennifer Lawrence - người đoạt giải Nữ chính xuất sắc nhất bị vồ ếch khi lên nhận giải thì Anne Hathaway cũng nổi như cồn vì chiếc váy bị cho là lộ hàng. Người đẹp tâm sự, cô đã có thêm nhiều người ghét sau sự kiện đó. Họ cho rằng cô cố tình gây chú ý trên thảm đỏ. 

Ảnh mới của Anne trên Bazaar.

Người đẹp chia sẻ, cô cảm thấy bản thân bị sốc, tổn thương và hổ thẹn. Cô đã tạm tránh khỏi các sự kiện giải trí một thời gian cho khuây khỏa. Anne cho biết nhiều đạo diễn cũng ái ngại khi cân nhắc vai diễn cho cô cũng bởi sự cố trang phục này. 

James Franco chê Anne Hathaway giả tạo

Nam diễn chính trong"Phù thủy xứ Oz" không ngần ngại cho rằng, "Nữ diễn viên phụ xuất sắc Oscar 2012" diễn quá nhiệt tình và luôn có vẻ giả tạo.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm