Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo còn mồ hôi của Jimin (BTS) được bán đấu giá

Người hâm mộ không hài lòng việc nhà thiết kế cất áo của Jimin và chưa giặt sạch sẽ.

Theo Pinkvilla, chiếc áo khoác ngoài Jimin mặc được sáng tạo bởi nhà thiết kế người Hàn Quốc - Kim Rieul. Món đồ này mang nhiều ý nghĩa khi được pha trộn giữa yếu tố truyền thống từ hanbok và hiện đại.

Thành viên nhóm BTS mặc nó khi biểu diễn ca khúc Idol trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon hồi tháng 9/2020. Thiết kế sẽ được bán đấu giá vào ngày 22/4 với mức giá ban đầu là 5 triệu won (khoảng 4.469 USD).

ao Jimin ban dau gia anh 1

Chiếc áo được Jimin mặc tại cung điện Gyeongbokgung. Ảnh: Allkpop.

Kim Rieul khiến fan Jimin phẫn nộ khi anh thừa nhận mình đã cất áo nam ca sĩ và không giặt. Sự việc được tiết lộ khi nhà thiết kế quay video khoe tủ quần áo của mình.

"Chiếc áo này thực sự được Jimin mặc trên sân khấu tại cung điện Gyeongbokgung để biểu diễn. Tôi thậm chí còn không giặt nó. Tôi đã nhận lại nó ngay sau sự kiện", Kim nói.

Koreaboo bình luận: "Nó sẽ được bán với mùi cơ thể còn nguyên vẹn của Jimin".

Cộng đồng người hâm mộ BTS cho rằng hành động của nhà thiết kế là phi đạo đức. Không ít người đặt câu hỏi liệu Jimin có biết quần áo của mình sẽ được bán mà không cần giặt? Hay HYBE (Big Hit Entertainment) đã cho phép nhà thiết kế bán đấu giá?

ao Jimin ban dau gia anh 2

Nhà thiết kế quay video khoe chiếc áo sắp được bán đấu giá.

"Tôi vẫn giữ trang phục BTS mặc vì lúc đầu, họ nói rằng muốn mua nó. Tôi chưa bao giờ bán quần áo của mình cho thần tượng. Và tôi cũng không thể chỉ bán chúng cho mỗi nhóm BTS. Do đó, tôi đã lấy trang phục lại", Kim Rieul cho biết.

Vào đầu tháng 4, tổ chức bán đấu giá cho hay nhà thiết kế ban đầu không muốn bán chiếc áo Jimin mặc. Tuy nhiên sau đó, anh đã đồng ý. Người hâm mộ cũng rất hào hứng khi nghe quần áo thần tượng được đấu giá tại thời điểm ấy.

G-Dragon trông nữ tính khi diện đồ Chanel

Trưởng nhóm Big Bang mới đây xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dazed số đặc biệt.

Hề Mộng Dao khoe bộ sưu tập túi Chanel đã qua sử dụng

Nữ người mẫu Trung Quốc yêu thích các thiết kế cũ của Chanel.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm