Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'

Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.

Min Hee Jin,  ao ke ngang,  CEO ADOR,  Bang Si Hyuk,  Newjeans anh 1

Ngày 25/4, CEO ADOR Min Hee Jin tổ chức một buổi họp báo với mục đích giải thích về sự xung đột gần đây với công ty giải trí HYBE. Sự kiện này thu hút sự chú ý của giới giải trí và khán giả Hàn Quốc. Tình huống hỗn loạn này vô tình trở thành cơ hội kinh doanh của một số thương hiệu. Xuất hiện tại buổi họp báo, Min Hee Jin mặc áo phông xanh kẻ ngang, quần xám và đội mũ lưỡi trai che mặt. Theo Koreaboo, nữ CEO này vừa góp phần giúp trào lưu mặc áo kẻ ngang thịnh hành trở lại. Ảnh: WireImage.

Min Hee Jin,  ao ke ngang,  CEO ADOR,  Bang Si Hyuk,  Newjeans anh 2

Chiếc áo của Min Hee Jin là sản phẩm của thương hiệu thời trang California General Store đến từ Nhật Bản. Món đồ được bán với mức giá 56 USD, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Sản phẩm có 2 phiên bản, màu xanh lá và màu kem. Sau khi được Min Hee Jin diện trong cuộc họp báo tại Hàn Quốc, mẫu áo lập tức “cháy hàng”. Một số tín đồ thời trang cũng mặc món đồ tương tự, bắt chước khoảnh khắc CEO ADOR ngồi trả lời phỏng vấn của các đơn vị truyền thông, tạo ra những tấm hình hài hước trên mạng xã hội. Ảnh: California General Store.

Min Hee Jin,  ao ke ngang,  CEO ADOR,  Bang Si Hyuk,  Newjeans anh 3

Áo kẻ ngang vốn gắn liền với bộ môn bóng bầu dục. Các vận động viên tham gia bộ môn này từng được nhận diện bởi những chiếc áo thi đấu kẻ 2 màu. Sau đó, trang phục này trở nên phổ biến ở các trường tư thục. Năm 2020, thương hiệu Lacoste mang những thiết kế trên trở lại sàn diễn, được các minh tinh như Justin Bieber, Kendall Jenner hay Dua Lipa nhiệt tình lăng xê. Các ngôi sao chọn áo có hoạ tiết kẻ ngang bản to 2 màu dáng rộng, phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Ảnh: Cr Fashionbook.

Min Hee Jin,  ao ke ngang,  CEO ADOR,  Bang Si Hyuk,  Newjeans anh 4

Depop, nền tảng chuyên bán trang phục đã qua sử dụng, cho biết 90% người dùng dưới 26 tuổi tìm mua mẫu áo trong năm 2021. Benetton và Ralph Lauren là những thương hiệu phổ biến nhất được săn lùng. Theo Viviana Attard, trưởng bộ phận quản lý toàn cầu của Depop, trang phục kẻ ngang được ưa chuộng vào thời điểm đó bởi sự thịnh hành của phong cách preppy. Ảnh: @dec.ao.

Min Hee Jin,  ao ke ngang,  CEO ADOR,  Bang Si Hyuk,  Newjeans anh 9

Quỳnh Anh Shyn cũng từng gây chú ý khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang với chiếc áo thun kẻ ngang của nhà mốt Tommy Hilfiger. Những đường kẻ bản to kết hợp giữa 2 màu sắc đối lập đỏ và đen. Giống với Justin Bieber hay Dua Lipa, Quỳnh Anh Shyn cũng chọn một thiết kế oversize, diện mẫu áo này theo mốt giấu quần, theo đuổi xu hướng preppy. Outfit của cô được đánh giá là giúp người mặc trở nên cá tính, năng động, trẻ trung hơn. Ảnh: @quynhanhshyn_.

3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng

"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Co gi o doi sneakers dat vang? hinh anh

Có gì ở đôi sneakers dát vàng?

0

Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm