Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo khoác quân đội và những món đồ cả nam và nữ đều mặc đẹp

Mũ len đen, áo khoác da và nhiều items khác đều phù hợp cho cả hai phái diện vào thời điểm cuối năm.

Sắc màu nào sẽ hot nhất mùa thời trang thu đông? Đỏ, cam neon, xanh olive... mang đến sự tươi mới cho những thiết kế mùa mốt cuối năm nay.
Thoi trang thu dong anh 1
Những cô nàng cá tính có thể phối mũ len đen với nhiều lớp áo khoác cho phong cách street style thu đông. Trong khi đó, nam giới chỉ cần kết hợp mũ len đen với áo hoodie, áo khoác dáng dài là có ngay vẻ ngoài bảnh bao để dạo phố. Ảnh: Harper's Bazaar, lifestylebyps.
Thoi trang thu dong anh 2
Khăn quàng cổ có các họa tiết màu nóng, lạnh không kén màu da hay vóc dáng. Phái đẹp thường chọn khăn có chi tiết tua rua nhằm tăng thêm sự nữ tính cho vẻ ngoài. Trong khi đó, nam giới thích khăn có chất liệu dày và cứng cáp để phù hợp với sự mạnh mẽ của bản thân. Ảnh: freddymylove, aligordon.
Thoi trang thu dong anh 3
Item unisex như găng tay da sẽ giúp giữ ấm hoàn hảo cho đôi tay trong mùa lạnh, đồng thời mang lại nét thời thượng cho người mặc. Ảnh: bikinisandpassports, manman.
Thoi trang thu dong anh 4
Lấy cảm hứng từ quân đội, áo khoác military ngày nay không chỉ dành riêng cho phái mạnh. Các nàng cũng có thể chọn chiếc áo khoác military dáng dài như điểm nhấn cá tính và phủi bụi cho diện mạo của mình. Ảnh: fashiontrendwalk, lifestylebyps.
Thoi trang thu dong anh 5
Dù có kiểu dáng, màu sắc đơn giản, áo khoác denim vẫn trường tồn bền bỉ trong thế giới thời trang và xuất hiện trong tủ đồ của cả 2 phái. Ảnh: fashionjackson, thestylecity.
Thoi trang thu dong anh 6
Cũng như áo khoác denim, áo khoác da được tạo ra dành cho mọi người. Đây là kiểu áo khoác yêu thích của những cô nàng cá tính, trong khi đó lại là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Ảnh: harperandharley, lifestylebyps.
Thoi trang thu dong anh 7
Những gam màu trầm của chelsea boots hoàn hảo với phong cách thời trang thu đông. Nhờ đó, chúng phù hợp cho mọi giới tính. Ảnh: blundstone.
Thoi trang thu dong anh 8
Giày sneakers cổ cao dây đan chéo vừa không lỗi mốt, vừa dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục và phụ kiện. Ảnh: simons, pinterest.

5 món đồ cô giáo cần có và cách mặc đẹp khi đi dạy

Giáo viên nữ nên sở hữu ngay cho mình 5 món đồ này trong tủ quần áo. Chúng khá dễ mua và có thể tạo ra phong cách thời trang đa dạng.

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm