Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo lót nâng cơ mặt và những dụng cụ làm đẹp khó hiểu ở Hàn Quốc

Nhiều thiết bị làm đẹp ở xứ kim chi được quảng cáo mang lại hiệu quả bất ngờ như tạo mặt V-line, nâng cơ cổ...

Song Ji Hyo đã trang điểm thế nào để luôn xinh đẹp ở tuổi 38? Để trông rạng rỡ, tươi tắn mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên Hàn Quốc đã đơn giản hóa các bước trang điểm và đảm bảo độ tự nhiên.
meo cham da han quoc anh 1

Mặt nạ nâng cơ: Ngoài sản phẩm có tác dụng che nắng hay cản bụi, Hàn Quốc còn tạo ra loại mặt nạ giúp trẻ hóa làn da. Nó hoạt động như chiếc máy xông hơi. Theo lời quảng cáo, sản phẩm giúp làm giảm nếp nhăn, thon gọn cho mặt.

meo cham da han quoc anh 2

Kẹp mũi: Nếu xem các bộ phim của xứ kim chi, bạn có thể dễ dàng nhận ra công cụ làm đẹp quen thuộc này. Nhiều cô gái thường dùng nó với hy vọng thu nhỏ cánh mũi. Tuy nhiên, một số người từng phàn nàn về sản phẩm này vì để lại vết đỏ và gây đau.

meo cham da han quoc anh 3

Dép làm sạch chân: Công cụ có giá khoảng 7 USD được quảng cáo có khả năng tẩy tế bào chết, lấy sạch bụi bẩn cho chân. Sản phẩm phù hợp với mọi bàn chân từ trẻ nhỏ đến người già. "Thế này thì tôi lấy bàn chải dùng cũng được. Tôi chẳng hiểu sao phải tốn từng ấy tiền để mua nó" là lời góp ý của một khách hàng.

meo cham da han quoc anh 4

Dụng cụ kích thích cơ má: Khuôn mặt hình chữ V và gò má cao là ước mơ của nhiều chị em. Khi sử dụng thiết bị này, da của bạn có thể được kéo căng hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn thúc đẩy tuần hoàn máu, góp phần giúp da hồng hào, tươi tắn.

meo cham da han quoc anh 5

Máy làm gọn má: Đây là thiết bị hoạt động bằng pin. Bằng việc tạo áp lực lên mặt, má của bạn có thể trở nên thon gọn hơn sau thời gian dài sử dụng. Tất nhiên, bạn phải chịu đau đớn nếu muốn đẹp.

meo cham da han quoc anh 6

Thiết bị sắt chống nhăn cổ: Ngoài da mặt, cổ cũng là bộ phận được hội chị em quan tâm vì thể hiện dấu hiệu lão hóa nhanh nhất. Sản phẩm sử dụng sóng vô tuyến và hệ thống sưởi để tạo ra hiệu ứng trẻ hóa gấp 3 lần cho cổ của bạn. Nếu muốn sử dụng, bạn chỉ cần thắt dây đeo thoải mái quanh cổ, chọn chế độ tùy thích. Điều này cho phép bạn tự do làm việc khác.

meo cham da han quoc anh 7

Áo lót cho mặt: Thiết bị trông có vẻ khó sử dụng nhưng lại đem đến hiệu quả cao. Thiết kế của nó giúp nâng cơ mặt người dùng, chống lão hóa và ngăn ngừa dấu hiệu chảy xệ cho da.

meo cham da han quoc anh 8

Kính massage mắt: Việc ngồi máy tính quá nhiều khiến mắt bạn đau nhức, mệt mỏi. Bên cạnh khả năng giúp mắt bạn thư giãn, chiếc máy còn hỗ trợ giảm tình trạng quầng thâm hay bọng mắt. Việc duy nhất bạn cần làm là đeo thiết bị như kính VR lên, nhắm mắt và nằm thư giãn.

meo cham da han quoc anh 9

Con lăn massage: Công cụ bằng silicon có tác dụng giúp gương mặt trở nên thon gọn. Nếu sử dụng hiệu quả, chúng thậm chí còn đem đến cho người dùng chiếc cằm Vline. Tuy nhiên, công cụ này lại bị đánh giá có hình dáng hơi "nhạy cảm".

Ảo ảnh thị giác và loạt hình xăm đậm chất nghệ thuật cho nam giới

Hình xăm thú, họa tiết hoa văn ảo ảnh thị giác... ở vùng cổ giúp các chàng trai trông cá tính mà không cần diện nhiều trang phục hay phụ kiện cầu kỳ.

Hoài Thương

Ảnh: Bright Side

Bạn có thể quan tâm