Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áp lực tour diễn gây ra cái chết của Jackson?

Show diễn vĩ đại mà Jacko quyết định thực hiện tại Anh đã ngốn không ít sinh khí của ông hoàng nhạc pop. Michael Jackson qua đời sau khi tiêm một liều thuốc giảm đau có tên Demerol.

Áp lực tour diễn gây ra cái chết của Jackson?

Show diễn vĩ đại mà Jacko quyết định thực hiện tại Anh đã ngốn không ít sinh khí của ông hoàng nhạc pop. Michael Jackson qua đời sau khi tiêm một liều thuốc giảm đau có tên Demerol.

>>Con Michael Jackson sẽ ra sao?
>>Sao Hollywood tiếc thương Michael Jackson
>>Khoảnh khắc cuối cùng của Michael Jackson
>>Michael Jackson đột tử
>>Nghe các bài hát của Michael Jackson

Người nhà Jacko cho biết, thời gian qua, họ đã lo ngại cho tình hình sức khỏe của Jackson, bởi anh nghiện loại thuốc có tác dụng giống morphine từ lâu. Luật sư riêng Brian Oxman cũng nói, Michael phải viện đến sự trợ giúp của Demerol để vượt qua cơn đau âm ỉ từ những vết thương cũ. Ca sĩ trứ danh từng một lần bị cháy tóc và ngã khỏi sân khấu vài năm trước, khiến anh gãy xương chân và tổn thương cột sống.

Brian phát biểu: “Tôi đã cảnh báo trước với những người thân của Michael, rằng một ngày nào đó, khi Michael ngủ giấc ngàn thu, tôi sẽ không yên lặng. Tôi muốn hé lộ sự thật, rằng Jackson đã phải sử dụng thuốc giảm đau khá nhiều. Tất cả đều từ sự cố quay quảng cáo cho Pepsi mà anh bị cháy tóc. Kể từ đó, anh luôn phải dùng thuốc có chất gây nghiện”.

Áp lực về tour diễn gây ra cái chết của Jackson?

Gần đây, một số tạp chí cũng dẫn cho rằng, siêu sao nhạc pop bị ung thư da. Da ngực anh rõ ràng đã bị tế bào ung thư "ăn sâu" và da mặt anh cũng đang xấu đi thấy rõ. Bản thân Michael cũng nhận thấy sự suy yếu nơi mình. Anh từng than phiền với người hâm mộ: “Tôi không biết làm thế nào để biểu diễn được 50 show, tôi đã rất bức xúc khi người ta tổ chức tới 50 buổi diễn. Thực sự, tôi chỉ muốn trình diễn 10 show, nhưng ở 10 địa điểm khác nhau hơn là 50 buổi ở chỉ một chỗ. Tối hôm trước đi ngủ, tôi vẫn còn đinh ninh là mình sẽ diễn 10 đêm, và sáng hôm sau tỉnh dậy thì phát hiện ra mình sẽ phải diễn tới 50 đêm”. Dẫu vậy, vì khán giả, Jacko vẫn hứa sẽ làm một cuộc trở lại thật ngoạn mục.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang khám nghiệm để xác định nguyên nhân cái chết, tuy nhiên, kết luận chỉ được đưa ra sau vài tuần nữa khi đã có thông tin từ các khám nghiệm về chất độc.

linh anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm