Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

APEC tài trợ học phí khóa Auto CAD và Sketchup cho bạn trẻ

125 suất học bổng 100% tương đương 425 triệu đồng được Tổ chức Kinh tế châu Á Thái Bình Dương (APEC) tài trợ thông qua dự án Phát triển nguồn nhân lực của chính phủ Nhật Bản.

Dự án hướng đến các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi đang theo học hoặc đang làm việc trong lĩnh vực kiến trúc - xây dựng, khu vực TP HCM.

Sinh viên được hướng dẫn cách sử dụng Auto CAD thể hiện hoàn chỉnh hồ sơ bản thiết kế khai triển kiến trúc theo quy chuẩn và dùng trọn vẹn tính năng trong Sketchup thể hiện phương án thiết kế kiến trúc.

Tài trợ 100% chi phí liên quan đến khóa học

Đây là chương trình được thực hiện ở các nước đang phát triển nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thực tế của các bạn trẻ, theo sát yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, để có một công việc phù hợp, tương xứng với trình độ đào tạo, giảm thiểu tỷ lệ thất nghiệp. 2015 là năm đầu tiên APEC tài trợ Quỹ học bổng cho nhân lực trẻ Việt Nam, thông qua chương trình của chính phủ Nhật Bản.

50 suất học bổng tài trợ 100% khóa học Auto CAD - 2,5 tháng, tương đương 28 buổi (cơ bản và nâng cao), trị giá 2,5 triệu đồng/ suất và 75 suất học bổng tài trợ 100% hóa học Auto CAD và Sketchup 4 tháng, tương đương 43 buổi học, trị giá 4 triệu đồng/ suất.

Auto CAD là phần mềm thông dụng hiện nay hỗ trợ cho tất cả ngành thiên về kỹ thuật.
Sketchup là phần mềm thực hiện được ý tưởng thiết kế từ 2 chiều thành 3 chiều một cách dễ dàng và trực quan.

Đối tượng nhận học bổng APEC

Tiêu chí xét chọn nhận học bổng là ưu tiên theo thứ tự danh sách các bạn đăng ký với các điều kiện sau: theo học và làm việc chuyên ngành kiến trúc - xây dựng, đã có kiến thức về cấu tạo kiến trúc và khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật; có ý thức học tập nghiêm túc, định hướng nghề nghiệp rõ ràng; điều kiện kinh tế hiện tại không đủ học phí tham gia các lớp ngắn hạn cần thiết cho chuyên ngành.

Các lớp học sẽ được khai giảng theo kế hoạch là đầu tháng 12/2015; 5/2016, 9/2016 và 5/2017. Lịch học: 18h-20h30 tối thứ ba, thứ năm, thứ bảy hàng tuần. Địa điểm học là ĐH Bách Khoa TP HCM - 268 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP HCM. Theo đó, thời gian nhận đăng ký và chọn lọc hồ sơ là một tháng trước lịch khai giảng.

Người tham gia cần cung cấp thông tin đăng ký bao gồm: tên; ngày sinh; ngành học; trường/ công ty đang theo học hoặc làm việc; số điện thoại và email liên hệ. Trung tâm sẽ liên hệ hẹn lịch kiểm tra trắc nghiệm 45 phút kiến thức chuyên ngành về đọc hiểu bản vẽ và cấu tạo công trình để đảm bảo mức độ phù hợp với lớp học thao tác phần mềm máy tính mà bạn đăng ký tham gia.

Phòng máy thực hành Auto CAD.

Trung tâm Đào tạo kiến trúc CBS

Đại diện phụ trách dự án của chính phủ Nhật Bản Rie Arakawa đã qua TP HCM trực tiếp đánh giá năng lực và chất lượng đào tạo với các tiêu chí phù hợp. APEC chọn Trung tâm Đào tạo kiến trúc CBS là đơn vị đào tạo nghề duy nhất ở Việt Nam cùng tham gia thực hiện chương trình nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm kiến trúc - xây dựng chuyên dụng.

CBS Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Nhật Bản với 10 năm hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế bản vẽ xây dựng, kiến trúc cho các khách hàng Nhật. Chương trình giảng dạy được xây dựng từ kinh nghiệm làm việc thực tế với những khách hàng khó tính để giúp học viên có được nội dung học cốt lõi, thiết thực. Đội ngũ giảng viên là các giảng viên của ĐH Bách Khoa; ĐH Kiến trúc TP HCM các kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn và kinh nghiệm làm việc giỏi được CBS Việt Nam đánh giá và quản lý. Qua các bài giảng, họ dành cho học viên của mình những kiến thức nền tảng và kinh nghiệm thực tiễn.

Đại diện của dự án JAVADA - cô Rie Arakawa từ chính phủ Nhật Bản đến TP HCM khảo sát và tham quan các lớp học CBS tại ĐH Bách Khoa TP HCM trước khi có quyết định chọn đơn vị thực hiện tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ đăng ký tham gia

Trung tâm Đào tạo Kiến trúc CBS

Website: www.cbs.edu.vn

Hotline liên hệ 0917 014 017. Email tuvan.cbs@gmail.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm