Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apink hứa nhảy nhanh 5 lần trên sóng live nếu 'Five' xếp hạng 1

Sau khi trở lại với mini album 6 vào chiều ngày 26/6, nhóm nữ Apink thực hiện một buổi ra mắt để giao lưu cùng fan.

Tại buổi diễn đầu tiên sau khi ra mắt “Pink Up”, nhóm nhạc đã trình diễn 5 bài hát nằm trong album. Sau khi trình diễn ca khúc chủ đề “Five”, các cô gái cũng chia sẻ tin vui là bài hát này đã lên vị trí thứ 5 trên BXH theo thời gian thực của Melon, chỉ sau 3 tiếng phát hành album” (khoảng 19h theo giờ Việt Nam).

Apink anh 1
Màn trình diễn đánh dấu sự trở lại của Apink.

Quá phấn khích vì thông tin này, Eun Ji đã thay mặt Apink hứa nếu “Five” giành số 1 trên sân khấu âm nhạc, nhóm sẽ nhảy nhanh gấp 5 lần. Tuy nhiên, các thành viên và chính cả MC đều lo rằng nhanh gấp 5 lần thì quá khủng khiếp, sợ rằng các cô gái khó có thể thực hiện.

Nhanh trí gỡ rối cho bản thân, Eun Ji nghĩ “kế sách” khác: “Thay vì nhảy nhanh gấp nhiều lần như các nhóm khác thì tại sao chúng ta không nhảy chậm nhỉ”. Cô cũng tự mình thị phạm vài động tác mẫu khiến khán giả thích thú và thuyết phục được sự chung sức của 5 thành viên còn lại.

Apink anh 2
Thần tượng xứ Hàn hài hước trả lời các câu hỏi từ khán giả.

Các cô gái cũng lần lượt chia sẻ ý nghĩa của album số 6 mà cả nhóm phát hành. “Pink Up” gồm 7 tác phẩm: “Five” (ca khúc chủ đề), “Kok Kok”, “Eyes”, “Like it!”, “Evergreen”, “Always” và “Five” (instrument).

Đặc biệt, thành viên của nhóm - Cho Rong - đã viết lời cho “Eyes”. Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề là một bài hát sôi động, vui tươi dành tặng riêng cho những người bận rộn, giúp xua tan đi những áp lực, mệt mỏi.

Hiện tại, các ca khúc nằm trong album đều đang nối gót nhau lên top 20 các BXH âm nhạc trực tuyến. Trong đó, “Five” đang đứng vị trí thứ 2 trên Genie, Soribada và đứng thứ 3 trên Bugs, Naver Music.

Apink anh 3
Độc giả có thể xem lại toàn bộ buổi diễn tại đây.

Nếu là fan của Apink, độc giả có thể theo dõi mọi hoạt động quảng bá cho “Pink Up” trên kênh Live chính thức của nhóm tại ứng dụng V Live.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm