Ý tưởng mơ hồ tiếp theo của Apple
Dự án lớn tiếp theo của Apple có thể đi vào vết xe đổ tương tự ý tưởng sản xuất ôtô thông minh trước đây, khi công ty dự định tạo ra một robot AI trong nhà.
86 kết quả phù hợp
Dự án lớn tiếp theo của Apple có thể đi vào vết xe đổ tương tự ý tưởng sản xuất ôtô thông minh trước đây, khi công ty dự định tạo ra một robot AI trong nhà.
Trước tình thế khó khăn hiện tại, iPhone giá rẻ sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng mà không cần tạo ra một thiết bị hoàn toàn mới.
Doanh số iPhone suy giảm, tình hình thị trường Trung Quốc, kiện tụng với chính phủ Mỹ là những thách thức đang bao vây Apple.
Ở thời điểm hiện tại, nhiều đại lý Kia tại Việt Nam cho biết đã bắt đầu nhận cọc cho mẫu Seltos thế hệ mới và có bảng giá chính thức dù xe chưa ra mắt.
Bản thiết kế iMac tương lai cho thấy màn hình và bàn phím liền nhau chỉ bằng một tấm kính duy nhất.
Thông tin về việc dừng dự án xe điện, vốn đã được đầu tư trong 10 năm qua, cho thấy cả những đại gia công nghệ như Apple cũng không thể "đốt tiền" mãi.
Dự án ôtô điện Titan của Apple sau gần một thập kỷ triển khai đã bị khai tử. Các nhân viên trong dự án này sẽ chuyển sang nghiên cứu trí tuệ nhân tạo.
Dự án ôtô điện Titan của Apple đã được tiến hành từ năm 2015. Tuy nhiên, kế hoạch này đã nhiều lần bị trì hoãn và thay đổi nhân sự liên tục.
Apple được cho là đang bí mật tiếp quản một khu thử nghiệm ôtô tại bang Arizona, Mỹ.
Theo khảo sát do J.D. Power thực hiện trên hơn 30.000 ôtô tại Mỹ, Lexus, Genesis và Kia là những thương hiệu ôtô đáng tin cậy nhất trong năm 2023.
Dù được trang bị thêm nhiều tính năng mới, khó để Toyota Wigo có thể tạo nên sức ảnh hưởng trên thị trường ôtô Việt khi xu hướng người dùng đã dần thay đổi.
Mẫu xe hạng A của Toyota được cho là sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm nay.
Tuy liên tục trì hoãn việc sản xuất, Cybertruck và Roadster của Tesla vẫn đứng đầu danh sách những chiếc xe điện được mong đợi nhất theo lượng tìm kiếm trên toàn cầu.
Mẫu xe hơi đầu tiên của Apple có thể ra mắt vào năm 2026 với giá dưới 100.000 USD và không hỗ trợ tự lái hoàn toàn.
Hình ảnh hào hứng, hò reo khi trở thành một trong những người đầu tiên mua được chiếc iPhone mới là một phần lịch sử đã đi qua.
Giới phân tích nhận định Apple vẫn đi đúng hướng khi vừa nâng cấp nhỏ giọt với một số sản phẩm, đồng thời có những đột phá trên các dòng máy đắt tiền.
Gần một phần tư người được hỏi cho biết ấn tượng với chất lượng ôtô mà Apple sẽ sản xuất trong tương lai.
Cựu nhân viên Apple đã chuyển các tài liệu liên quan đến công nghệ xe tự hành của Apple sang cho một đối thủ Trung Quốc.
Với việc mời thêm cựu quản lý của Lamborghini, dự án xe điện tự hành của Apple đã sở hữu hàng trăm kỹ sư nổi tiếng trong ngành. Điều này thể hiện sự nghiêm túc của công ty.
Apple không thực sự cần tạo ra một chiếc xe hơi của riêng mình. Họ có thể áp đặt thị trường bằng phần mềm.