Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple CarPlay mới nâng cấp lớn, có thể chỉnh điều hòa trên ôtô

Nhiều nhà sản xuất ôtô đang tìm cách tích hợp Apple CarPlay thế hệ mới lên phương tiện của mình.

Apple Carplay nâng cấp những gì? Apple CarPlay thế hệ mới đang tích hợp sâu hơn vào những chiếc xe thông qua những màn hình ngày càng phát triển.

Trong hội nghị thường niên WWDC 2022, Apple đã giới thiệu CarPlay thế hệ mới, mang đến nhiều tính năng hơn cũng như thay đổi giao diện.

Apple gioi thieu CarPlay the he moi anh 1

Apple cho biết CarPlay mới giúp kết nối với hệ thống giải trí trên xe tốt hơn và tích hợp sâu hơn vào hệ thống xe. Giao diện có sự thay đổi đôi chút, cho cảm giác giống như đặt một chiếc iPad lên màn hình giải trí trung tâm.

Đáng chú ý, Apple CarPlay thế hệ mới có thêm những widget liên quan đến hệ thống xe như hệ thống điều hòa, lượng nhiên liệu còn lại... Giống như thế hệ cũ, Apple CarPlay có thể thích ứng với nhiều kích thước màn hình khác nhau.

Apple sẽ đưa ra thêm các thông tin về hệ thống này vào cuối năm sau, điều này đồng nghĩa với việc còn khá lâu người dùng mới có thể trải nghiệm được thế hệ mới của Apple CarPlay.

Các nhà sản xuất ôtô Ford, Audi, Volvo, Nissan... đang tìm cách để tích hợp Apple CarPlay mới. Táo khuyết cho biết 98% ôtô mới được tích hợp Apple CarPlay, 79% người dùng cân nhắc tính năng này khi mua xe.

Xe hiếm Kia Carnival Royal lăn bánh tại TP.HCM

Carnival Royal không được sản xuất hàng loạt, hãng chỉ bán khi có đơn đặt hàng từ người dùng.

Xem trước thiết kế của Peugeot 3008 thế hệ mới

Peugeot 3008 mới dự kiến được giới thiệu vào năm sau. Xe được thay đổi khá nhiều về thiết kế, trang bị.

Porsche thử nghiệm công nghệ xe đua thuần điện mới

Để hiện thực hóa mẫu concept thể thao Mission R, Porsche đã thử nghiệm công nghệ của mẫu xe này dựa trên Porsche 718 Cayman GT4 ePerformance.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm