Lý do Apple Store không cho xếp hàng mua iPhone 14
Apple chuyển việc bán iPhone mới sang hình thức trực tuyến. Do đó, công ty không còn khuyến khích việc xếp hàng chờ đợi.
978 kết quả phù hợp
Apple chuyển việc bán iPhone mới sang hình thức trực tuyến. Do đó, công ty không còn khuyến khích việc xếp hàng chờ đợi.
Trong ngày mở bán iPhone 14, nhiều người gặp bất ngờ với cách Apple bán máy tại các thị trường nước ngoài, việc mua máy gặp trở ngại.
Hình ảnh hào hứng, hò reo khi trở thành một trong những người đầu tiên mua được chiếc iPhone mới là một phần lịch sử đã đi qua.
Người buôn máy xách tay chỉ tìm mua iPhone 14 Pro/Pro Max trong đợt hàng đầu. Họ không quan tâm đến model iPhone 14 giá rẻ.
Hong Kong là một trong những thị trường mở bán iPhone 14 đợt đầu, các thương gia bán máy sang tay có thể kiếm lời tới hơn 300 USD.
Người dùng Việt Nam vẫn phải mua iPhone 14 sau khách hàng tại Thái Lan, Singapore, Malaysia 2-3 tuần.
Nhiều người dùng than phiền rằng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max không thể đến tay họ đúng hẹn vào ngày 16/9 như dự kiến.
Sau khi nhận iPhone 14 sớm, nhiều người đã bán cho các đầu mối ngay cạnh cửa hàng Apple Store để lấy chênh lệch.
Apple lùi lịch mở bán iPhone 14 ở Hàn Quốc đến 7/10, trễ đến 3 tuần so với những thị trường đầu tiên có hàng.
Tương tự Singapore, Apple Store tại Thái Lan cũng không bán iPhone 14 cho khách vãng lai, chỉ giao tới người đã đặt trước.
Nhân viên yêu cầu nhóm người xếp hàng sớm từ đêm hôm trước rời khỏi khu vực trước Apple Store. Họ thông báo chỉ giao máy cho khách đặt trước vào ngày mai.
Năm nay là lần đầu tiên iPhone mới được bán đợt đầu ở Thái Lan. Do vậy, lượng hàng cung ứng cho thị trường này không dồi dào.
Sau khi cập nhật iOS, nhiều người dùng than phiền vì không thể tải ứng dụng mới trên App Store.
Số liệu đặt trước cho thấy iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được người dùng tại Trung Quốc chọn nhiều nhất.
Dựa trên lượng đơn đặt trước rất thấp, chuyên gia phân tích cho rằng chiến lược thay thế dòng mini bằng iPhone 14 Plus của Apple sẽ thất bại.
TopZone trở thành lựa chọn hàng đầu của tín đồ Táo khuyết khi xác nhận con số kỷ lục gần 30.000 lượt đăng ký sở hữu iPhone 14 sớm chỉ sau vài ngày ra mắt.
Cửa hàng mới nhất của Apple được đặt ở Marina Bay Sands (Singapore), với thiết kế trông giống quả bóng thủy tinh nổi trên mặt nước.
Bất chấp sự nổi tiếng không cần phải bàn cãi, Apple không phải một công ty hoàn hảo. Có nhiều góc khuất đằng sau vẻ hào nhoáng của gã khổng lồ công nghệ này.
Chiếc danh thiếp có tên Sam Sung của anh chàng này đang được bán đấu giá. Đây là lần thứ hai anh bán danh thiếp, thu về hàng nghìn USD.
Không còn quảng cáo rầm rộ, giá bán cũng về mức tiệm cận so với iPhone chính hãng, hàng xách tay đang dần hụt hơi tại thị trường Việt Nam.