Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AR Việt Nam, Only C Entertaiment và ADT Group ký hợp tác chiến lược

Ngày 26/9 tại số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Công ty TNHH Truyền thông AR Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa AR Việt Nam, Only C Entertaiment và ADT Group.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa AR Việt Nam, Only C Entertaiment và ADT Group là sự kiện đánh dấu bước chuyển biến lớn trong ngành giải trí và công nghệ tại Việt Nam.

AR Việt Nam là công ty giải trí đầu tiên ở Việt Nam, đưa các sản phẩm công nghệ cao ứng dụng vào nghệ thuật biểu diễn để xây dựng và phát triển hình ảnh, sự nghiệp cho nghệ sĩ trong các hoạt động nghệ thuật.

AR Viet Nam anh 1
AR Việt Nam, Only C Entertaiment và ADT Group ký kết hợp tác chiến lược.

Với việc áp dụng công nghệ vào giải trí cùng sự đồng hành của Only C Entertainment và ADT Group, AR Việt Nam mong muốn mang đến những trải nghiệm độc đáo, thú vị cho thế hệ khán giả trẻ Việt Nam, để họ được tiếp cận và truyền cảm hứng về nền công nghệ phát triển trên thế giới.

AR Viet Nam anh 2
AR Việt Nam mong muốn mang đến những trải nghiệm độc đáo, thú vị cho khán giả trẻ Việt Nam.

Tại buổi họp báo, AR Việt Nam đã giới thiệu ứng dụng KOL - ngôi nhà số dành riêng cho các nghệ sĩ và ngành giải trí. Ứng dụng này hứa hẹn là bước ngoặc lớn, đón đầu xu hướng và tạo khác biệt cho ngành giải trí trong tương lai.

Với đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết và am hiểu sâu rộng về công nghệ, AR Việt Nam được biết đến là một trong số ít agency tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ vào ngành giải trí.

AR Viet Nam anh 3
AR Việt Nam được biết đến là một trong số ít agency uy tín khi áp dụng công nghệ vào ngành giải trí.

AR Việt Nam là công ty truyền thông - công nghệ thế hệ mới trong ngành giải trí, đồng thời là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp giải pháp công nghệ cao cho các thương hiệu cao cấp quốc tế.

AR Việt Nam cung cấp giải pháp số với các nền tảng công nghệ mới hiện nay như AR, VR, 360... cho doanh nghiệp và ngành giải trí, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm