Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Argentina rơi vào bảng tử thần tại Copa America

Theo kết quả bốc thăm Copa America 2015, Argentina nằm cùng bảng với Uruguay và Paraguay, trong khi Colombia có cơ hội đòi nợ Brazil sau thất bại tại World Cup 2014.

Hôm qua, ban tổ chức Copa America 2015 cùng các Liên đoàn bóng đá tại Nam Mỹ đã tiến hành bốc thăm vòng bảng tại thành phố Vina del Mar của Chile. Theo kết quả vừa được công bố trên trang Goal, nhà đương kim á quân World Cup 2014 – Argentina rơi vào bảng B tử thần với sự góp mặt của Uruguay, Paraguay và Jamaica.

Đội hình xuất sắc nhất Copa America 2011

Các nhà đương kim vô địch Uruguay góp tới 5 gương mặt trong đội hình xuất sắc nhất Copa America 2011 được tổ chức trên đất Argentina (4-3-1-2).

Trong số 4 đội tuyển tại bảng B, Jamaica là khách mời đến từ trung Mỹ và bị đánh giá yếu nhất. Hai đại diện còn lại là Uruguay và Paraguay đều không phải là đối thủ dễ chơi đối với các vũ công tango. Tại Copa America 2011, Uruguay và Paraguay là hai đội giành vé vào chung kết và phần thắng thuộc về đội tuyển của Luis Suarez khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Suarez không được tham dự Copa Ameria do mắc án treo giò nên Cavani sẽ thay S9 so tài cùng Lionel Messi.
Tại bảng C, Brazil nằm cùng bảng với Colombia, Peru và Venezuela. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để James Rodriguez và đồng đội đòi lại món nợ từ tay Selecao sau thất bại tại tứ kết World Cup 2014. Song dù kết quả như thế nào thì giới chuyên môn nhận định tấm vé vào tứ kết khó thoát khỏi hai đội bóng này.

Tại bảng A, chủ nhà Chile sẽ so tài cùng Ecuador, Bolivia và vị khách mời đến từ CONCACAF, Mexico. Nhiều khả năng tấm vé đi tiếp tại bảng này sẽ thuộc về Chile và Mexico, bởi lực lượng và đẳng cấp của họ được đánh giá cao hơn hẳn so với hai đối thủ còn lại.

Theo thể lệ thi đấu, 6 đội dẫn đầu các bảng cùng 2 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất sẽ giành quyền vào vòng tứ kết. Chủ nhà Chile sẽ đá trận khai mạc gặp Ecuador vào ngày 11/6 tại Santiago. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 11/6 đến 4/7 tại 9 sân vận động thuộc 8 thành phố ở Chile.

Forlan ‘khai hỏa’, Uruguay đăng quang Copa America

Luis Suarez ghi bàn mở tỷ số, Diego Forlan lập cú đúp ấn định chiến thắng 3-0, giúp Uruguay xuất sắc đánh bại người hàng xóm Paraguay để đăng quang Copa America 2011.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm