Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Argentina sẽ thắng Pháp nhờ công của Messi'

Các nhóm cổ động viên của Argentina tin tưởng đội hình Albiceleste đang trở lại với phong độ của mình và sẽ thắng trước Les Bleus nhờ sự tỏa sáng của Lionel Messi.

‘Messi sẽ ghi bàn, chúng tôi sẽ gặp Ronaldo’ CĐV Argentina tin tưởng đội nhà thắng Pháp trong trận đấu tối nay, siêu sao Messi sẽ có bàn thắng để đưa đội tuyển vào vòng sau.
Argentina Phap World Cup anh 1
Các cổ động viên của Argentina đến sân vận động Kazan từ rất sớm để cổ vũ cho đội tuyển của mình trước trận đấu gặp tuyển Pháp. Các bài hát cổ vũ Messi và Maradona liên tục được họ ca hát. 
Argentina Phap World Cup anh 2
Lần gần nhất gặp nhau giữa hai đội ở World Cup, Argentina thắng 2-1 ở vòng bảng World Cup năm 1978 trước khi đi tiếp để trở thành nhà vô địch trên sân nhà. 
Argentina Phap World Cup anh 3
Lần gần nhất hai đội gặp nhau là trong trận giao hữu hồi tháng 2/2009 ở Marseilles. Messi khi đó 21 tuổi và có mặt trong trận thắng 2-0 trước Pháp.
Argentina Phap World Cup anh 4
Nhóm cổ động viên từ Tucuman ở phía bắc Argentina tin tưởng rằng đội hình Albiceleste đã trở lại với phong độ của mình và sẽ thắng 2-0 trước Les Bleus. 
Argentina Phap World Cup anh 5
Cổ động viên nhí của Argentina với lá cờ của Barcelona, câu lạc bộ Messi đang thi đấu. Ở tuổi 31, Messi có lẽ góp mặt tại World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. HLV Jorge Sampaoli tuyên bố ông sẽ tạo điều kiện tối đa trong trận đấu này để Messi có thể thi đấu tự do và phát huy hết khả năng của mình. 
Argentina Phap World Cup anh 6
Trong khi đó, tuyển Pháp đang có đội hình rất trẻ và tài năng, đặc biệt các ngôi sao như Paul Pogba, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe. Với tuổi trung bình là 26, nhiều cầu thủ sẽ lần đầu được đối đầu trực tiếp với Messi thay vì coi anh thi đấu trên truyền hình cho Barcelona. Argentina được coi là dưới cơ trong trận đấu này trước tuyển Pháp. 
Argentina Phap World Cup anh 7
Nhiều cổ động viên Argentina vẫn đeo kiểu tóc của Maradona thời còn thi đấu. Đây là các cổ động viên từ Pujato, thuộc San Lorenzo của Argentina. Người hâm mộ Argentina vẫn tin chỉ cần Messi tỏa sáng là họ có thể vượt qua tuyển Pháp. 
Argentina Phap World Cup anh 8
Các cổ động viên tới từ Tucuman, miền Bắc của Argentina, với lá cờ cám ơn Leo Messi với hơn 10 năm thi đấu cho La Albiceleste. 
'Phan Hải' Việt Anh: 'Messi bị cảm cúm, Argentina sẽ gục ngã ngay' Theo diễn viên Việt Anh trong phim "Người phán xử", Argentina đang phụ thuộc quá nhiều vào siêu tiền đạo Lionel Messi ở World Cup 2018.
Việt Anh 'Người phán xử': Ronaldo và Bồ Đào Nha khó vào sâu Sáng 29/6, diễn viên Việt Anh và cầu thủ Văn Quyết tham gia bình luận, phân tích về diễn biến World Cup 2018 và dự đoán khả năng lên ngôi của các đội bóng cùng MC Mộc Miên.

Thanh Tuấn (từ Kazan)

Bạn có thể quan tâm