Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ariana Grande ấn định ngày ra mắt album mới

Giọng ca của bản hit “Problem” đình đám suốt nhiều tuần qua trên Billboard sẽ tung ra album phòng thu thứ hai trong sự nghiệp từ ngày 25/8.

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của đĩa đơn Problem khi hợp tác cùng Iggy Azalea, ca sĩ Ariana Grande sẽ tiếp tục cho ra mắt ca khúc Break Free trong ngày 2/7. Ca khúc là thành quả hợp tác của nữ ca sĩ với DJ hàng đầu Zedd và được coi là đĩa đơn mở đường cho album mới của Ariana Grande được dự kiến ra mắt từ ngày 25/8.

My Everything của Ariana Grande hứa hẹn sẽ gây bão trên các bảng xếp hạng khi ra mắt.
My Everything của Ariana Grande hứa hẹn sẽ gây bão trên các bảng xếp hạng khi ra mắt.

Theo tiết lộ của chính nữ ca sĩ trên kênh phát thanh iHeartRadio, album thứ hai trong sự nghiệp của cô có tựa đề là My Everything. Trước thành công vang dội của Ariana Grande trong thời gian qua, kênh MTV thậm chí còn quyết định cho “hồi sinh” chương trình huyền thoại TRL một lần duy nhất cho riêng cô vào ngày 2/7. Chương trình đặc biệt mang tên Total Ariana Live sẽ có thời lượng phát sóng 30 phút và cũng là dịp để nữ ca sĩ trình làng ca khúc Break Free.

Tính đến nay, đĩa đơn Problem của Ariana Grande đã cán mốc 400.000 lượt tải trực tuyến, giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ trẻ nhất từng đạt được thành tích này. Bên cạnh DJ Zedd trong Break Free, album My Everything của cô còn có sự hỗ trợ của nhà sản xuất kỳ cựu Max Martin và nhiều khách mời đình đám như Big Sean hay Ryan Tedder. Đặc biệt, thành viên Harry Styles của nhóm nhạc One Direction cũng góp mặt trong album với tư cách là người sáng tác ca khúc A Little Bit of Your Heart.

Hiện cũng chưa rõ Ariana Grande sẽ đem tới cho khán thính giả những bất ngờ nào trong phiên bản đặc biệt của My Everything.

Album My Everything của Ariana Grande bao gồm 12 ca khúc:

Intro
Problem
(feat. Iggy Azalea)
One Last Time
Why Try
Break Free
(feat. Zedd)
Best Mistake
(feat. Big Sean)
Be My Baby
(feat. Casmere Cat)
Break Your Heart Right Back
(feat. Childish Gambino)
Love Me Harder
(feat. The Weeknd)
A Little Bit of Your Heart
Hands on Me
(feat. A$AP Ferg)
My Everything

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm