Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ariana Grande chia sẻ ảnh tưởng niệm bạn trai cũ Mac Miller

Sau những ngày im lặng, nữ ca sĩ trẻ Ariana Grande đã chia sẻ bức ảnh tưởng niệm bạn trai cũ Mac Miller, vừa qua đời ở tuổi 26.

Trên Instagram, Grande đăng bức ảnh đen trắng, chụp Miller đang ngồi, ngước mắt lên nhìn cô. Đến nay, bức ảnh đã nhận được hơn 11,4 triệu lượt thích. “Một bức ảnh hơn ngàn vạn lời nói”, Billboard bình luận.

Rapper Miller qua đời hôm 7/9 ở tuổi 26 vì sốc thuốc. Miller và Grande hẹn hò trong 2,5 năm trước khi chia tay vào hồi đầu năm 2018. Trước khi yêu nhau, họ là bạn bè và từng hợp tác trong công việc.

Ariana Grande tuong niem Mac Miller anh 1
Bức ảnh Mac Miller được Ariana Grande chia sẻ. Ảnh: Instagram

Sau khi chia tay, Miller vẫn luôn nói những lời tốt đẹp về Grande. “Tôi rất quan tâm tới cô ấy. Tôi rất hạnh phúc khi thấy cô ấy vượt qua mọi chuyện. Điều đó tốt cho cô ấy. Giờ tôi cũng có không gian riêng”, Miller trả lời Rolling Stone về việc Grande đính hôn với Pete Davidson.

Ngay sau khi nói lời giã từ Miller, Grande đã có bạn trai mới và đính hôn sau 10 ngày công khai chuyện yêu đương. Vì vậy, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ trẻ đã phụ bạc Miller. Sau khi rapper qua đời, nhiều người chỉ trích dữ dội Grande trên Instagram, buộc cô phải khóa phần bình luận.

Mac Miller là một ca sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Anh có một số ca khúc nổi tiếng như Diablo, Donald Trump, Nikes On My Feet, Cinderella, Self Care…

Ariana Grande bị dư luận đổ lỗi vì cái chết của bạn trai cũ

Sau khi rapper 26 tuổi Mac Miller qua đời, nữ ca sĩ bị những người căm ghét đổ lỗi khiến cô phải khóa bình luận trên Instagram.

Bạn trai cũ Ariana Grande đột ngột qua đời ở tuổi 26

Rapper 9X Mac Miller vừa đột tử ở tuổi 26 do sử dụng thuốc kích thích quá liều.


Minh Phụng

Bạn có thể quan tâm