Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arnold & Son mang nghệ thuật tiểu họa đến Việt Nam

Trong hơn hai thế kỷ, Arnold & Son đã sáng tạo nên những cỗ máy cơ khí phức tạp, cùng với đó là các tác phẩm tinh tế từ nghệ thuật tiểu họa của các nghệ nhân hàng đầu thế giới.

Frost of London Viet Nam anh 1
Tối 14/10 tại khách sạn Metropole Hà Nội, cộng đồng say mê đồng hồ và nghệ thuật đã có một buổi giao lưu cùng ông André Martinez - một trong những nghệ nhân tiểu họa xuất sắc của thương hiệu đồng hồ 250 năm tuổi Arnold & Son. Sự kiện được tổ chức bởi thương hiệu đồng hồ Arnold & Son và Frost of London Việt Nam.
Frost of London Viet Nam anh 2
Sở hữu bề dày lịch sử sáng tạo và phát triển những chiếc đồng hồ cao cấp, Arnold & Son không chỉ mang đến những bộ máy cơ khí tuyệt vời mà còn là các bức tranh nghệ thuật thu nhỏ rất tỉ mỉ và tinh tế.
Frost of London Viet Nam anh 3
Buổi tiệc bắt đầu với lời giới thiệu của ông Fabien Dutriaux - Phó giám đốc bán hàng của Arnold & Son và sự xuất hiện của nghệ nhân tiểu họa André Martinez (áo trắng). Ông là người đã đem đến sự mềm mại của nghệ thuật vào trong những bộ máy cơ khí.
Frost of London Viet Nam anh 4
Tại buổi tiệc lần này, ông André Martinez đã trình diễn kỹ thuật tiểu họa của mình trước sự chứng kiến của những người đam mê nghệ thuật và đồng hồ tại Hà Nội.
Frost of London Viet Nam anh 5
Kỹ thuật của André Martinez rất đặc biệt. Ông sử dụng những công cụ được chế tạo riêng và tay nghề điêu luyện của mình. Các bức tranh thu nhỏ của ông đã vượt qua những bài kiểm duyệt khắt khe nhất, chống lại ảnh hưởng từ tia UV, các vết xước hay axit để đảm bảo giữ màu sắc nguyên bản qua hàng thế kỷ (chứng nhận NIHS), cùng với đó là chứng chỉ thân thiện với môi trường (chứng chỉ REACH).
Frost of London Viet Nam anh 6
Bộ ba đồng hồ TB Sir John Franklin với phần vỏ chế tác từ vàng đỏ cùng bề mặt được tạo nên bới những nét vẽ tinh xảo và tỉ mỉ của nghệ nhân.
Frost of London Viet Nam anh 7
Nhiều khách tham dự tỏ ra hào hứng và thích thú khi được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ cao cấp lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Frost of London Viet Nam anh 8
Đây cũng là lần đầu tiên các vị khách tại Việt Nam được chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ U10 Tourbillon Lumière nổi tiếng từ Angelus - một thương hiệu lâu đời khác cũng được giới thiệu tại sự kiện này. Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế độc đáo và ấn tượng, bên trái là phần hiển thị giờ và bên phải là nơi đặt bộ máy tourbillon - trái tim của chiếc đồng hồ.
Frost of London Viet Nam anh 9
André Martinez chia sẻ rằng Arnold & Son là thương hiệu danh giá với lịch sử hơn 250 năm tuổi. Sự hợp tác giữa hai bên được gây dựng dựa trên sự chia sẻ và thấu hiểu khi những sáng tạo của ông được trân trọng.
Frost of London Viet Nam anh 10
Nghệ nhân André Martinez hướng dẫn khách ngắm nhìn kỹ hơn từng nét vẽ siêu nhỏ trên mặt đồng hồ qua thiết bị của mình. Những người hâm mộ nghệ thuật đã có một buổi tối mãn nhãn với màn trình diễn của ông, cùng với đó là cơ hội được chiêm ngưỡng và tìm hiểu 20 mẫu đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu lâu đời Arnold & Son. Thương hiệu đồng hồ Arnold & Son được phân phối chính thức tại Frost of London Việt Nam. 

Frost of London Việt Nam là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của thương hiệu Arnold & Son tại Việt Nam cùng 14 thương hiệu đồng hồ, trang sức cao cấp khác.
Frost of London Sofitel Metropole
Địa chỉ: số 15 Ngô Quyền, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 9h - 21h từ thứ hai đến chủ nhật.
Điện thoại: (+84) 43 715 1279.
Frost of London TP.HCM
P4627, tầng 46 tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1.
Giờ mở cửa: 9h - 18h từ thứ hai đến thứ sáu.
Điện thoại: (+84) 8 6287 5971.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm