Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal có thể vô địch Champions League khi có Oezil

HLV Klopp của Dortlund đánh giá cao sức mạnh của Pháo thủ ở mùa này. Chiến lược gia 46 tuổi người Đức nhận định Arsenal có thể giành chức vô địch Champions League khi có Mesut Oezil.

Giữa tuần này, HLV Klopp cùng các học trò có chuyến làm khách đến London gặp Arsenal ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Trước trận đấu với Pháo thủ, vị thuyền trưởng của Dortmund đã đánh giá rất cao đoàn quân do HLV Wenger dẫn dắt. Theo quan điểm của HLV Klopp, Mesut Oezil có thể giúp Arsenal lên ngôi ở Champions League.

HLV Klopp đánh giá rất cao Arsenal.

Trong buổi phát biểu trước trận làm khách ở sân Emirates, HLV Klopp cho biết: “Arsenal có cầu thủ rất quan trọng, và đó có thể là Mesut Oezil. Cậu ấy có kỹ thuật hoàn hảo, rất nhanh nhẹn và có những đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Đó là một cầu thủ thông minh, có thể thi đấu cho bất cứ CLB nào.

Vị thuyền trưởng của Dortmund tỏ ra khá hài hước khi chia sẻ: “Ở quan điểm của một người yêu thích, trận đấu của Arsenal rất đáng để xem. Tôi sẽ mua vé để xem trận đấu này. Họ rất mạnh ở giải Ngoại hạng Anh, và điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal đủ khả năng giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League.   

Arsenal đã trở lại cuộc đua giành chức vô địch, và Dortmund muốn ngăn cản họ. Tuy nhiên, Arsenal được đánh giá cao hơn chúng tôi khi dẫn đầu ở giải bóng đá quốc gia hấp dẫn nhất thế giới và còn được chơi trên sân nhà”.

Trước khi đón tiếp Dormtund trên sân nhà Emirates, Pháo thủ thành London đang dẫn đầu bảng F sau 2 trận toàn thắng. Nếu tiếp tục có 3 điểm ở lượt trận thứ 3, cơ hội sớm giành vé vào vòng knock-out sẽ trở nên lớn hơn đối với thầy trò HLV Wenger.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm