Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal lo lắng trước lễ bốc thăm Champions League

Đoàn quân của HLV Arsene Wenger có thể đụng một trong ba đối thủ rắn mặt là PSV, Metalist hoặc Fenerbahce tại vòng play-off Champions League 2013/14…

Vòng sơ loại thứ 2 Champions League 2013/14 chính thức khép lại sau loạt trận đêm qua. Theo đó, 20 đại diện tham dự vòng play-off đã được xác định. Arsenal và Milan nằm ở nhóm 1, cùng những đội không vô địch quốc gia như Lyon, Schalke, Zenit, PSV, Metalist, Fenerbahce, Real Sociedad và Pacos de Ferreira.

Trong nhóm này, Arsenal, Milan, Lyon, Shalke và Zenit là những đội được xếp hạt giống và họ sẽ gặp các đối thủ còn lại trong nhóm. Theo nhận định của giới chuyên môn, đối thủ mà thầy trò HLV Arsene Wenger muốn trách nhất là PSV, Metalist và Fenerbahce.

HLV Wenger đang lo lắng không biết đối thủ của Arsenal là ai.
Trong số 10 đội thuộc nhóm vô địch quốc gia (nhóm 2), Basel, Celtic, Steaua Bucuresti, Viktoria Plzen và Dinamo Zagreb là những đội được xếp hạt giống. Đối thủ của họ sẽ là Austria Wien, Legia Warszawa, Maribor, Ludogorets và Shakhter Karagandy. Giới chuyên môn đánh giá, cơ hội đi tiếp của Basel và Celtic là rất cao cho dù họ gặp bất kỳ đối thủ nào.

Lễ bốc thăm vòng play-off Champions League 2013/14 sẽ diễn ra tại Nyon (Thụy Sỹ) và chiều tối nay (9/8). Theo lịch, loạt trận lượt đi sẽ diễn ra vào hai ngày 20 và 21/8. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần, vào hai ngày 27 và 28/8. Các đội được xếp hạt giống sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà.

Những đội giành chiến thắng sẽ giành quyền tham dự vòng đấu bảng Champions League, đội thua sẽ bị giáng xuống chơi tại vòng bảng Europa League.

Danh sách 20 đội tham dự vòng play-off Champions League 2013/14.

Nhóm 1 (các đội không vô địch): Arsenal, Lyon, Milan, Schalke, Zenit, PSV, Metalist, Fenerbahce, Real Sociedad, Pacos de Ferreira.

Các đội được xếp hạt giống: Arsenal, Lyon, Milan, Schalke, Zenit, PSV.

Nhóm 2 (các đội vô địch): Basel, Celtic, Steaua Bucuresti, Viktoria Plzen, Dinamo Zagreb, Austria Wien, Legia Warszawa, Maribor, Ludogorets, Shakhter Karagandy.

Các đội được xếp hạt giống: Basel, Celtic, Steaua Bucuresti, Viktoria Plzen, Dinamo Zagreb.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm