Asanzo ra mắt điều hòa chạy nền tảng smarthome thuần Việt
Điều hòa WifiKool là thiết bị khởi đầu trong chuỗi sản phẩm của Asanzo, với mục tiêu mở đường cho hệ sinh thái thông minh do các kỹ sư người Việt phát triển.
226 kết quả phù hợp
Asanzo ra mắt điều hòa chạy nền tảng smarthome thuần Việt
Điều hòa WifiKool là thiết bị khởi đầu trong chuỗi sản phẩm của Asanzo, với mục tiêu mở đường cho hệ sinh thái thông minh do các kỹ sư người Việt phát triển.
CEO Phạm Văn Tam ra mắt thương hiệu phân bón hữu cơ Ba Con Bò
Ra mắt thương hiệu phân bón hữu cơ Ba Con Bò, CEO Asanzo Phạm Văn Tam đặt dấu mốc bước vào hành trình hỗ trợ người nông dân phát triển nông nghiệp xanh - sạch - bền vững.
Asanzo bắt tay Google ra mắt TV Android 10
Dòng sản phẩm iSlim Pro 50-55 inch của Asanzo chạy hệ điều hành Android TV 10 - phiên bản mới nhất dành cho các dòng smart TV chạy Android.
Tivi, máy giặt, tủ lạnh giảm giá sốc cuối năm
Càng về cuối năm, các mặt hàng điện máy càng giảm giá mạnh, đặc biệt là những sản phẩm trong phân khúc cao cấp.
Khi công nghệ phát triển đến mức độ nhất định, giá cả và hậu mãi trở thành lợi thế cạnh tranh chủ yếu trong ngành tivi. Tuy nhiên, chính 2 yếu tố này khiến thị trường dần bão hòa.
Cuộc chiến ngôi vương tivi tại Việt Nam
Tính đến hết quý III, Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường tivi Việt Nam với gần nửa thị phần, cao hơn con số tổng của 2 đối thủ theo sau là Sony và LG.
Asanzo ra mắt tòa nhà trăm tỷ, định hướng phát triển theo chiều sâu
Tòa nhà Asanzo có vốn đầu tư khoảng 150 tỷ đồng, ra đời phục vụ chiến lược thu hút nhân tài, tạo điều kiện cho nhân viên sáng tạo và làm ra sản phẩm khác biệt.
Ông chủ Asanzo: 'Tôi hối tiếc vì không làm thuê trước khi khởi nghiệp'
Trong buổi trao đổi cùng sinh viên Đại học Huflit, ông Phạm Văn Tam nhấn mạnh việc đi làm thuê mang lại nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho giai đoạn làm chủ, tránh mắc sai lầm.
Nhiều ưu đãi và quà tặng tại MediaMart Long Biên trong 3 ngày vàng
Ngày 13-14-15/11, MediaMart Long Biên (số 3 Nguyễn Văn Linh) triển khai chương trình đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Asanzo ủng hộ 5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo và an sinh xã hội
Tối 17/10, thương hiệu điện tử Việt đã trao tặng 5 tỷ đồng ủng hộ quỹ Vì người nghèo và an sinh xã hội thông qua chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”.
Ông Phạm Văn Tam: 'Winsan không mua đứt bán đoạn startup’
Chuyển từ sản xuất sang đầu tư, Chủ tịch Tập đoàn Winsan Phạm Văn Tam vẫn tập trung vào phân khúc bình dân, hỗ trợ startup và giúp đỡ người khó khăn.
Nhiều cải tiến nổi bật trên bộ đôi TV Asanzo iSlim Pro
Ngày 24/9, hãng điện tử Asanzo đã chính thức lên kệ bộ đôi sản phẩm TV iSLIM Pro thế hệ mới, sử dụng hệ điều hành Android 9.0 Pie bản quyền từ Google.
Sản phẩm Asanzo lên kệ trở lại
Sau một thời gian vắng bóng, các sản phẩm của Asanzo đã xuất hiện trở lại tại nhiều siêu thị điện máy, nhà phân phối trên toàn quốc.
Asanzo ủng hộ 300 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Sáng 17/9, ông chủ Asanzo đã trao tặng 300 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
100 triệu đồng cho áo đấu Bayern Munich và HCV Cúp Quốc gia
Áo đấu của CLB Bayern Munich và tấm HCV Cúp Quốc gia 2019 được đấu giá 100 triệu đồng để ủng hộ chiến dịch chống Covid-19.
‘Tập đoàn mới sẽ trở thành bà đỡ cho công ty nhỏ và vừa’
Thành lập tập đoàn đầu tư Winsan, ông Phạm Văn Tam đánh dấu bước ngoặt trong hành trình kinh doanh, đặt mục tiêu trở thành “bà đỡ” cho strartup, doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Asanzo ra mắt bộ đôi smart TV cường lực 2 lớp
Asanzo vừa ra mắt bộ đôi smart TV trang bị kính cường lực 2 lớp và khung kim loại chắc chắn. Không thể phủ nhận, Asanzo ngày càng mang đến nhiều thiết bị hiện đại, giá tốt.
Khúc cua mới của cha đẻ hãng karaoke Arirang
Sau khi chấm dứt mảng kinh doanh hàng điện tử làm nên thương hiệu một thời để chuyển sang phân phối ôtô, Maseco lặng lẽ rời sàn chứng khoán.
Loa kéo tràn ngập thị trường, giá từ 300.000 đến 20 triệu đồng
Sau vài năm bùng nổ, thị trường loa kéo hiện tràn lan sản phẩm với đủ chủng loại, thương hiệu và giá cả.
Những món hàng nên 'chọn ngay chờ chi' khi săn khuyến mãi online
Đồ gia dụng luôn nằm trong danh sách hàng thiết yếu và “ngốn” khoản chi tiêu không nhỏ. Vì vậy, nhiều người tranh thủ tiết kiệm bằng cách chờ khuyến mãi, miễn phí giao hàng online.