Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aston Martin biến thành xe bán tải

Một hãng thiết kế đã đưa ra ý tưởng táo bạo khi biến chiếc sedan siêu sang mới ra mắt của Aston Martin thành một chiếc xe tải nhỏ.

Ảnh dựng chiếc Lagonda trong bộ dạng xe bán tải. Ảnh: X-Tom Design

Aston Martin vừa ra mắt Lagonda sedan trong một phong cách hoàn toàn mới. Người ta dự đoán có thể hãng sẽ chế tạo một chiếc Shooting Brake trong thời gian tới. Tuy nhiên, hãng thiết kế X-Tomi Design còn táo bạo hơn nhiều khi quyết định tưởng tượng chiếc sedan sang trọng của hãng trong bộ dạng một chiếc xe tải nhỏ.

Aston Martin Lagonda là chiếc sedan siêu sang hướng về thị trường Trung Đông. Ảnh: Gtspirit.

Aston Martin Lagonda là một chiếc sedan thể thao siêu sang, được sản xuất với số lượng hạn chế để xuất tới thị trường Trung Đông. Nó được cho là trang bị động cơ V12 5,9 lít, tương tự như Rapide S. Động cơ này cung cấp 550 mã lực cùng 620 Nm mô-men xoắn, giúp chiếc xe đạt tốc độ 100 km/h trong 5 giây. Năng lượng được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sáu tốc độ tự động.

Aston Martin Lagonda sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế. Ảnh: Gtspirit.

Đường nét trên Aston Martin Lagonda sedan mang nhiều tính hoài cổ. Nó có phần đầu khá vuông vức, đèn pha và đèn hậu mỏng. Theo giám đốc thiết kế Marek Reichman của Aston Martin, các phiên bản mới sẽ được chế tạo với số lượng hạn chế dành cho khách hàng đặt trước, tương tự như One-77 và V12 Zagato. Nó không chỉ là chiếc xe mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Aston Martin DB9 màu độc xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu siêu xe đến từ xứ sở sương mù Aston Martin DB9 đời 2013 vừa cập cảng Quảng Ninh với màu sơn độc đáo. Đây được xem là chiếc DB9 thế hệ mới đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm