Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aston Martin Vanquish in hình quốc kỳ Anh độc đáo

Toàn bộ thân xe được bọc trong lớp sơn mô phỏng quốc kỳ của Vương quốc Anh, trong khi thông số kỹ thuật của xe không có gì thay đổi.

Aston Martin có thể coi là một trong những niềm tự hào của nước Anh. Thương hiệu xe thể thao này đã để lại nhiều dấu ấn trong lịch sử nước Anh. Sự sang trọng, phong cách, tinh tế và có phần phá cách chính là những yếu tố đã góp phần vào sự thành công của Aston Martin.

Để đánh dấu sinh nhật lần thứ 100 của hãng, Aston Martin đã mang sáu mẫu xe tốt nhất của mình đến sự kiện hàng năm được tổ chức tại Anh là Lord Mayor’s Show.

Đáng chú ý trong số 6 mẫu xe đặc biệt này là sự xuất hiện của một chiếc Aston Martin Vanquish, với thân xe được in hình lá cờ Union Jack của Anh. Mẫu xe đặc biệt này đã tham gia dẫn đoàn xe diễu hành qua các địa điểm nổi tiếng của thủ đô London.

Vanquish được trang bị động cơ gắn giữa V12 dung tích 6,0 lít, công suất 573 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 620 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 295 km/h.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm