Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico Madrid quyết không nhả Griezmann cho Barcelona

Atletico Madrid đang thực hiện những động thái giữ chân Antoine Griezmann trước sự thèm muốn của Barcelona.

Tờ Marca đưa tin Chủ tịch của Atletico, ông Enrique Cerezo đã có cuộc gặp riêng với Griezmann để bàn về tương lai tiền đạo người Pháp. Đây là động thái mới nhất của Atletico trước sự nhòm ngó của các ông lớn khắp châu Âu, đặc biệt là Barcelona.

Tuần trước, Chủ tịch Jose Mario Bartomeu của Barca tiết lộ với báo giới rằng Barca đã có những tiếp xúc với Griezmann từ tháng 10. Giám đốc của Barca, Guillermor Amor cũng thừa nhận điều này.

Barcelona anh 1
Barcelona đang rất muốn chiêu mộ Griezmann. Ảnh: Talksport.

Tương lai của Griezmann đang là điều được quan tâm nhất tại Atletico vào lúc này. Tiền đạo người Pháp suýt rời khỏi sân Wanda Metropolitano vào mùa hè năm ngoái để gia nhập MU nhưng không thành. Sau MU tới lượt Barca thực hiện những động thái cụ thể để chiêu mộ Griezmann.

Cách đây vài ngày, Luis Suarez lỡ miệng tiết lộ trên kênh truyền hình tại quê nhà Uruguay rằng Griezmann sẽ gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. “Chúng tôi chào đón cậu ấy”, Suarez khẳng định. Dẫu vậy tới giờ vẫn chưa có gì chắc chắn rằng thương vụ này sẽ diễn ra.

Mức phí mà Barca sẽ phải chi để có chân sút sinh năm 1991 được cho là rơi vào khoảng 100 triệu euro. Phía Barca muốn ký hợp đồng trước khi World Cup 2018 diễn ra để tránh trường hợp Griezmann tăng giá.

Tiền đạo người Pháp đã có 27 bàn trên mọi mặt trận trong mùa giải này, góp công lớn trong chiến công lọt vào trận chung kết Europa League của Atletico.

Highlights bán kết Europa League: Arsenal 1-1 Atletico Madrid Chơi hơn người từ sớm, Arsenal dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên một thoáng sơ sẩy đã khiến đại diện nước Anh phải chia điểm với Atletico.

Nhật Anh

Video: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm