Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi giới thiệu TT độ chính hãng hầm hố

Mới đây, Audi vừa giới thiệu gói độ chính hãng S-Line trên chiếc coupe TT 2017 với những tính năng hấp dẫn. Gói độ này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn từ năm 2018.

S-Line là gói độ thể thao tùy chọn mà Audi thường trang bị cho những dòng xe chủ đạo. Tuy nhiên, thông thường gói độ này không được trang bị cho TT S và TT RS vì những dòng này bản thân đã là phiên bản hiệu năng cao nên không cần độ thêm.

Gói độ S-Line sẽ được trang bị trên cả TT bản coupe và bản mui trần tiêu chuẩn.

Audi TT S-Line do anh 1
Audi TT A-Line có nhiều chi tiết khác biệt về ngoại thất.

Audi TT S-Line được bổ sung một số chi tiết. Về ngoại thất, TT S-Line sở hữu bộ lưới tản nhiệt dạng khung đơn ngang – không khác biệt so với đời trước. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan được sơn đen bóng khá ngầu.

Ở phía sau, TT S-Line được trang bị cánh gió cố định cỡ vừa. Một đường viền chrom cắt ngang 2 ống xả cũng là một điểm giúp TT trở nên nổi bật hơn.

TT S-Line sở hữu hệ thống treo thể thao mới, thấp hơn 10 mm so với bản thường, giúp xe ổn định hơn ở tốc độ cao. TT S-Line còn được trang bị bộ la-zăng 19 inch 5 chấu dạng lưỡi dao.

Audi TT S-Line do anh 2
Cánh gió lớn bằng sợi carbon là chi tiết gây chú ý.

Bộ phanh được sơn màu đỏ thể thao. TT S-Line có 4 màu để khách hàng lựa chọn: Trắng glacier, xám nano, đỏ tango và màu xanh ara hoàn toàn mới. Ở bản mui trần, mui xe sẽ là màu đen như truyền thống.

Bên trong, hệ thống ghế thể thao được dập nổi chữ S-Line ở phía sau, vô lăng cũng được bọc da sang trọng. Bản nâng cấp này còn sở hữu màn hình hiển thị thể thao giúp hiển thị thông tin tốt hơn.

Audi TT S-Line do anh 3
Vành hợp kim 19 inch cùng kẹp phanh thể thao màu đỏ.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ tăng áp 2.0 lít TFSi, 4 xy lanh cho công suất 230 mã lực. Xe được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp S Tronic và hệ thống dẫn động 4 bánh quattro với hộp số S Tronic.

Giá của Audi TT S-Line coupe là 41.940 euro và 44.340 cho bản mui trần. Audi TT S-Line 2017 sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show đầu tháng 10 này.


Thượng Tâm

Bạn có thể quan tâm