Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi làm đường chạy thử siêu xe R8 tại Phú Quốc

Nhà phân phối Audi sẽ mang mẫu R8 mới cùng loạt xe sang như TT, A7 Sportback tới một chương trình trải nghiệm tại đảo Phú Quốc diễn ra cuối tháng 6 tới.

Sau một số năm đưa khách hàng đi trải nghiệm xe Audi ở các trường đua nước ngoài, lần đầu tiên Audi Việt Nam thiết kế một đường chạy thử riêng trên đảo Phú Quốc. Đường chạy thử này đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và cho phép người dùng có thể trải nghiệm tất cả các dòng xe Audi chính hãng cũng như siêu xe Audi R8 phiên bản mới. Chương trình trải nghiệm xe Audi được áp dụng cho các khách hàng mua xe từ 20/5 đến 20/6, thời gian lái thử từ 26/6 tới 28/6 tại đảo Phú Quốc.

Dàn siêu xe Audi R8 V10 ở trường đua Dubai. Ảnh: Hân Nguyễn.

Cũng giống như việc lái thử xe Audi ở các trường đua quốc tế, khách hàng Việt Nam sẽ được hướng dẫn các kỹ năng lái xe như đánh lái khẩn cấp, phanh khẩn cấp ở tốc độ cao... Sau các bài tập kỹ thuật này, người lái có thể tự tin và trải nghiệm tốc độ cùng Audi R8.

Theo chia sẻ của các chuyên gia Audi, những kỹ năng này được kết hợp với một chiếc xe ưu việt sẽ nâng cao nhận thức và khả năng phản xạ cho người lái. Ngoài ra, nó cũng giúp người dùng học cách lái xe an toàn hơn, tránh được những tình huống nguy hiểm ngoài ý muốn.

Audi R8 độ tăng áp độc nhất Sài Gòn

Chiếc xe thể thao của Đức được chủ nhân khoác lên mình bộ vỏ PriorDesign và lắp thêm bộ tăng áp kép, nâng sức mạnh động cơ từ 420 lên 620 mã lực.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm