Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi Q3 Sportback 2020 lộ ảnh trên đường thử, mạnh tới 400 mã lực

Mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ có sức mạnh lên tới 400 mã lực có thể được Audi công bố thông tin chi tiết trong tháng này.

audi,  q3,  sportback,  suv anh 1
Trong những năm trở lại đây, các hãng xe sang trên thế giới đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm trong phân khúc SUV và Audi là một trong những hãng năng nổ nhất. Q7 giờ đây đã không còn là biểu tượng của hãng xe Đức khi họ đã tung ra hàng loạt mẫu xe, từ chiếc SUV cỡ nhỏ Q2 cho đến mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Q8 đầy hào nhoáng. Theo kế hoạch, Audi Q8 sẽ tới tay khách hàng Việt trong tháng 7/2019. Ảnh: Nhung Anh
audi,  q3,  sportback,  suv anh 2
Mới đây, Audi Q3 Sportback 2020 đã bị bắt gặp trên đường thử tại thành phố Ingolstadt, Đức, gần trụ sở của Audi. Audi đã thử nghiệm Q3 Sportback trong một thời gian khá dài, vì vậy đây có thể là mẫu xe thương mại sắp tới mà không còn nhiều thay đổi nữa. Là phiên bản đắt tiền nhất của dòng sản phẩm Q3, Sportback RS có vẻ như được sơn màu Lime Green, căn cứ vào phần lộ ra ở hốc bánh xe không được ngụy trang kỹ. Phần lưới tản nhiệt lớn, các ống xả hình bầu dục cũng được hé lộ. Q3 Sportback sở hữu bộ mâm lốp bản lớn, khá đẹp và có vẻ như đã được thiết lập lại hệ thống treo.
audi,  q3,  sportback,  suv anh 3
Audi Q3 Sportback có thể sẽ dài hơn phiên bản tiêu chuẩn một chút, song phần không gian xe lại bị thu hẹp do mui xe được thiết kế dốc về phía sau. Cabin xe có lẽ sẽ không có nhiều khác biệt so với Q3 bản tiêu chuẩn, có thể có một số nâng cấp nhỏ vì phiên bản RS là phiên bản cao cấp và thời trang hơn.
audi,  q3,  sportback,  suv anh 4
Audi Q3 Sportback 2020 được dự đoán sẽ có khối động cơ 2.5L tăng áp, 5 xy-lanh và đạt công suất khoảng 400 mã lực. Cũng giống như các mẫu xe thể thao khác của Audi, trừ R8 RWS, Q3 Sportback sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh Quattro. 
audi,  q3,  sportback,  suv anh 5
Không rõ Audi có sản xuất Q3 Sportback bản số sàn hay không, khi có thông tin mẫu xe này sẽ chỉ có phiên bản số tự động. Audi xác nhận sẽ công bố chi tiết thông tin về Q3 Sportback 2020 trong tháng 7 này và chính thức ra mắt mẫu xe mới tại Frankfurt Motor Show tổ chức vào tháng 9 tới.

Hùng Sơn

Theo Motor1

Bạn có thể quan tâm