Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi Q3 thế hệ mới lộ diện - dài hơn, đầu xe thay đổi lớn

Audi sẽ giới thiệu Q3 thế hệ thứ ba trong vài tháng tới, đi kèm nhiều tùy chọn động cơ cùng giá khởi điểm dự kiến 40.000 USD.

Audi Q3 moi anh 1

Chuyên trang Carscoops chia sẻ những hình ảnh Audi Q3 thế hệ thứ ba lộ diện hoàn toàn trên đường trước khi chính thức ra mắt trong vài tháng tiếp theo.

Audi Q3 moi anh 2

Phần đầu xe Audi Q3 có sự thay đổi lớn, nay mềm mại hơn khi lưới tản nhiệt được thiết kế lại, bao quanh bởi cụm đèn chiếu sáng phân tầng cùng một hốc gió trung tâm khá nổi bật.

Audi Q3 moi anh 3

Dải đèn định vị ban ngày tích hợp đèn báo rẽ có thiết kế mỏng, đặt nằm ngang được đánh giá khá tương đồng Audi Q6 e-tron.

Audi Q3 moi anh 4

Thân xe Audi Q3 2026 là sự kết hợp của nhiều đường cong và các đường gân dập nổi. Cản sau nổi bật còn đèn hậu Audi Q3 thế hệ thứ ba cũng có thiết kế mới.

Audi Q3 moi anh 5Audi Q3 moi anh 6

Audi Q3 2026 dường như sẽ tăng chiều dài tổng thể, bởi các hình ảnh mẫu xe ở thế hệ thứ ba (ảnh trái) cho thấy phần kính sau trục C đã lớn hơn so với phiên bản hiện tại.

Audi Q3 moi anh 7

Chi tiết bên trong khoang lái Audi Q3 2026 chưa được tiết lộ. Nếu có khoang cabin tương tự A5 và Q6 e-tron, xe sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 11,9 inch và màn hình trung tâm kích thước 14,5 inch.

Audi Q3 moi anh 8

Theo Carscoops, Audi Q3 nhiều khả năng sẽ có cùng các tùy chọn động cơ với Volkswagen Tiguan và Cupra Terramar, những mẫu xe xây dựng trên nền tảng MQB.

Audi Q3 moi anh 9

Như vậy, Audi Q3 có thể sở hữu loạt tùy chọn động cơ bao gồm xăng 1.5L và 2.0L, diesel 2.0L, bên cạnh 2 tùy chọn plug-in hybrid cắm sạc khác sở hữu công suất tối đa lên đến 268 mã lực và phạm vi hoạt động thuần điện khoảng 113 km.

Audi Q3 moi anh 10

Carscoops cho rằng phiên bản Audi SQ3 hiệu suất cao với động cơ tăng áp 5 xy-lanh dung tích 2.5L, công suất 400 mã lực cũng có thể sẽ được giới thiệu. Giá bán của Audi Q3 thế hệ mới được dự báo khởi điểm xấp xỉ 40.000 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Audi Q3 Advanced Black Edition giá từ 1,89 tỷ đồng tại Việt Nam

Phiên bản Black Edition của Audi Q3 Advanced được bổ sung một số chi tiết ngoại thất màu đen, giúp gia tăng cá tính cho mẫu SUV thương hiệu Đức.

Audi Q5 hoàn toàn mới chính thức ra mắt

Với thế hệ thứ 3, Audi Q5 có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cùng phân khúc như Mercedes-Benz GLC hay BMW X3.

Thái Dương

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm